Hồ Việt Trung 'khó chịu' khi thí sinh diễn cảnh tình cảm cùng Nhật Kim Anh

By dvvn thg 11 14, 2020
Việc Anh Duy thể hiện phân đoạn tình cảm với Nhật Kim Anh song chỉ nhắm mắt khiến Hồ Việt Trung không hài lòng.

Đêm song ca đầu tiên của Chinh phục thần tượng lên sóng với màn tranh tài của ba thí sinh là Anh Duy (đội Nhật Kim Anh), Lady Phương Thùy (đội Dương Ngọc Thái) và Lâm Thắng (đội Hồ Việt Trung). Bên cạnh đó, đêm thi còn có sự góp mặt của hai giám khảo đặc biệt là danh ca Thái Châu và ca sĩ Ngọc Ánh.

Anh Duy có màn kết hợp với Nhật Kim Anh trong ca khúc Thuyền tình. Cả hai ghi điểm với tạo hình cổ trang độc đáo, kết hợp ăn ý thành đôi tình nhân. Sau tiết mục, hiện tượng mạng gửi lời cảm ơn sự hỗ trợ của giọng ca Đoạn đường vắng vì vừa đau chân, vừa tổn thương dây thanh quản nhưng vẫn cố gắng hỗ trợ cho mình một cách tốt nhất. Trên sân khấu, nữ ca sĩ chia sẻ: “Hôm nay ngoài chân đau thì giọng của tôi cũng không được tốt. Tôi sắp phải mổ dây thanh quản”. Thái độ làm việc chuyên nghiệp và sự tận tụy hết lòng với đàn em của Nhật Kim Anh khiến cả danh ca Thái Châu cũng xúc động không kém.

Hồ Việt Trung 'khó chịu' khi thí sinh diễn cảnh tình cảm cùng Nhật Kim Anh - ảnh 1

Đánh giá về tiết mục này, giám khảo Ngọc Ánh cho rằng Anh Duy hát tốt nhờ có chất giọng đẹp. Bên cạnh đó, cô cũng dành lời khen ngợi cho phần dàn dựng. “Bối cảnh rất đẹp, câu chuyện lãng mạn và cách diễn của Duy tốt. Đây là một tiết mục trọn vẹn", nữ giám khảo nói. Trong khi đó, Hồ Việt Trung góp ý Anh Duy nên có sự phối hợp ăn ý khi hát song ca thay vì tập trung phô diễn chất giọng của mình. Đồng thời, nam ca sĩ nói: “Em diễn với một người đẹp như Nhật Kim Anh mà em nhắm mắt hoài. Em phải mở mắt lên". Đáp lại thắc mắc của đàn anh, nam thí sinh thừa nhận: “Thiệt sự mà nói, hôm nay chị Nhật Kim Anh rất đẹp mà em không dám nhìn luôn" khiến trường quay được phen cười không ngớt.

Hồ Việt Trung 'khó chịu' khi thí sinh diễn cảnh tình cảm cùng Nhật Kim Anh - ảnh 2

Khi được hỏi về cảm xúc khi song ca cùng thần tượng, Anh Duy bộc bạch: “Tôi rất thích. Trước đó, tôi nôn nao, chờ đợi nhưng cũng rất run. Tôi rất hạnh phúc khi chị Nhật Kim Anh dù đang đau chân nhưng vẫn hỗ trợ mình". Trước những chia sẻ của đàn em, danh ca Thái Châu bày tỏ: “Chính bản thân tôi cũng ngưỡng mộ. Cái chân mình như thế mà vẫn vì chương trình, vì thí sinh tham dự tiết mục. Tôi xin phép thay mặt chương trình cảm ơn tấm lòng của Nhật Kim Anh". Đồng thời, nam giám khảo đánh giá cao về giọng hát song cũng cho rằng nam thí sinh còn bị dao động tâm lý khi người song ca cùng gặp sự cố về sức khỏe.

Một trong những tiết mục gây ấn tượng là màn trình diễn của Lady Phương Thuỳ với sự hỗ trợ của Dương Ngọc Thái trong ca khúc Buồn làm chi em ơi. Nhờ sự hướng dẫn nhiệt tình của giọng ca Gọi đò, ca sĩ trẻ mang đến một màn biểu diễn cuốn hút, giúp cô thành công chinh phục các giám khảo và giành tấm vé đầu tiên bước vào chung kết. Hình ảnh giọng ca trẻ mặc chiếc đầm dạ hội lộng lẫy, sánh đôi cùng Dương Ngọc Thái còn khiến Hồ Việt Trung thừa nhận bản thân bị hút hồn bởi sự nổi bật của Lady Phương Thùy. Thậm chí, nam ca sĩ phải chạy lên sân khấu để ôm chúc mừng đàn em.

Danh ca Thái Châu đánh giá cao giọng hát của nữ thí sinh. Theo ông, đây là một giọng nữ cao khiến các giọng nam hát cùng rất thoải mái. Sự tự tin cũng như phong cách trình diễn bùng cháy của Phương Thùy cũng được ca sĩ Ngọc Ánh ngợi khen, giúp cô giành chiến thắng trước hai đối thủ nặng ký.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.