Hồ Việt Trung: Nhiều phụ nữ ngỏ ý chăm sóc hai cha con nhưng tôi không muốn

By dvvn thg 1 30, 2021
Hồ Việt Trung tiết lộ sau khi ly hôn, có rất nhiều phụ nữ ngỏ ý muốn gắn bó, chăm sóc anh và con gái. Tuy nhiên nam ca sĩ từ chối, khẳng định muốn ở vậy đến khi con gái 18 tuổi mới tính tiếp.

Chương trình Gõ cửa thăm nhà tập 42 vừa lên sóng với sự dẫn dắt của Ngọc Lan và Quốc Thuận. Tuần này, chương trình đến thăm nhà của ca sĩ Hồ Việt Trung tại TP.HCM. Trong chương trình, nam ca sĩ đã trải lòng về chuyện đổ vỡ hôn nhân của mình.

Hồ Việt Trung tâm sự để có được như cuộc sống hiện tại, anh đã trải qua vô vàn những khó khăn trên con đường theo đuổi sự nghiệp ca hát. Giọng ca Nô lệ tình yêu cho biết thời điểm mới vào nghề, anh không có ngoại hình nổi bật, lại có quá nhiều ca sĩ hoạt động nổi trội nên Hồ Việt Trung quyết định phát triển sự nghiệp từ các sân khấu tỉnh, theo các đoàn hát. Nam ca sĩ từng trải qua thời gian ngủ dưới gầm sân khấu, nằm dưới lườn xe khi đi diễn.

Hồ Việt Trung: Nhiều phụ nữ ngỏ ý chăm sóc hai cha con nhưng tôi không muốn - ảnh 1

"Với cuộc sống hiện tại thì tôi cảm thấy rất hạnh phúc với những gì mình đang có. Nhưng tôi là người không muốn dừng lại, tôi muốn làm nhiều hơn nữa. Sự nổi tiếng, danh vọng, tiền tài, tất cả mọi thứ với tôi chỉ là phù du thôi. Mình có đó rồi sẽ mất đó, thời nhỏ tôi ước mơ đi hát để được chiếm trọn trái tim của khán giả chứ không phải để có nhà lầu, có xe đẹp", anh nói.

Nói về chuyện tình cảm, Hồ Việt Trung chia sẻ anh thấy mình không may mắn trong cuộc sống hôn nhân. Sau khi trải qua đổ vỡ cách đây hơn 2 năm, Hồ Việt Trung một mình nuôi con gái Xí Muội. Anh tâm sự: "Một lần đổ vỡ cũng khiến cho mình mất ngủ nhiều đêm nhưng vẫn phải cố gắng. Xung quanh mình còn rất nhiều người đang cần mình lo. Tôi thấy có lỗi khi không cho con được một gia đình trọn vẹn. Con nít không có lỗi, chỉ có người lớn là có lỗi thôi. Mình không đủ sức chịu đựng được những khó khăn, thử thách của một gia đình thì đó là lỗi của mình. Tôi cũng không trách người đã ở chung với mình vì người ta cũng không muốn phải ly dị. Vợ chồng ở với nhau, không ai muốn phải li dị hết. Nhưng vì cuộc sống có nhiều khía cạnh, nhiều áp lực và không cùng quan điểm thì hai người phải tách nhau ra để có cuộc sống riêng. Tôi muốn giành quyền nuôi con, người cũ cũng dễ lấy chồng hơn".

Hồ Việt Trung: Nhiều phụ nữ ngỏ ý chăm sóc hai cha con nhưng tôi không muốn - ảnh 2

Hồ Việt Trung bộc bạch, sau khi ly hôn, anh nghĩ rằng mình sẽ không đi thêm bước nữa mà chỉ muốn đi hát và nuôi con đến khi trưởng thành. Nam ca sĩ khẳng định dù đã "đường ai nấy đi" cách đây vài năm nhưng đến hiện tại anh vẫn chưa yêu ai. Giọng ca Mãi là anh em bày tỏ, anh không dám nói trước chuyện tình cảm nhưng vẫn luôn thầm nhủ sẽ ráng ở vậy nuôi con đến khi bé 18 tuổi rồi mới tính tiếp. "Lúc vừa ly dị, có nhiều "bé" 18, 20 tuổi rủ tôi đi chơi, hẹn hò này nọ. Tôi cũng thử đi nhưng thấy không hợp. Rồi nhiều người phụ nữ chủ động bày tỏ là: "Em lo cho cha con anh". Ở nước ngoài nhiều người lắm, họ ngỏ ý sẽ về để lo cho tôi. Nhưng tôi nói: "Thôi, anh tự lo được". Thật sự tôi không nghĩ đến chuyện sẽ tìm một người phụ nữ để về sống chung với mình", anh nói thêm.

Hồ Việt Trung: Nhiều phụ nữ ngỏ ý chăm sóc hai cha con nhưng tôi không muốn - ảnh 3

Về phía mẹ Hồ Việt Trung, bà bày tỏ đau lòng trước chuyện đổ vỡ của con trai. Bà nghẹn ngào: "Đó là điều buồn nhất của tôi. Mình là cha là mẹ thì đâu muốn con mình gãy đổ. Khi nghe tụi nó lục đục, tôi là người khuyên nhủ. Trước khi hai vợ chồng li dị, tôi có gặp riêng vợ Trung và bảo con nên suy nghĩ kỹ, dù gì cũng đã có con rồi. Vợ Trung bảo nó quyết định rồi nên tôi chỉ khuyên chứ không ép vì đó là hạnh phúc riêng của hai đứa".

Trong bữa cơm gia đình, Hồ Việt Trung cũng thẳng thắn chia sẻ mong muốn hiện tại với mẹ. Anh bày tỏ vì con gái chịu thiệt thòi khi gia đình không trọn vẹn, chính vì thế anh sẽ tập trung lo cho con và không nghĩ đến chuyện đi thêm bước nữa. "Khi nào nó 18 tuổi, đủ lo cho bản thân nó rồi thì con mới tính tiếp. Nếu sức khỏe của ba mẹ không may mắn, không đợi được đến ngày đó thì con xin lỗi. Bây giờ con phải vì con gái trước, vì nếu bây giờ lấy người khác về thì tội nó lắm. Mình không thể biết người kế tiếp có thương con mình hay không. Nếu mình may mắn tìm được người thương con mình thì không sao, nhưng lỡ người đó không thương con mình. Lúc đó mình không mang hạnh phúc đến cho nó mà còn làm khổ nó thêm nữa. Thôi thà mình sống như vậy để lo cho nó, để cái khổ mình ôm. Đến khi nó chững chạc rồi, lúc đó mình tính sau", anh chia sẻ.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.