Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh lần đầu khoe giọng hát

By dvvn
Hoa hậu Việt Nam 2016 thể hiện tài lẻ khi hòa giọng cùng Dương Triệu Vũ trong ca khúc 'Sau tất cả'.

Trong chuyến công tác gần đây, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh khiến nhiều người bất ngờ khi lên sân khấu song ca cùng Dương Triệu Vũ ca khúc Sau tất cả. Các khách mời của chương trình tỏ ra phấn khích trước màn biểu diễn của cặp đôi. Trong bộ váy phong cách công chúa của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa, Đỗ Mỹ Linh nhập tâm vào bài hát, thể hiện tâm trạng, tình cảm của một cô gái đang yêu. Nhiều người nhận xét giọng hát của Đỗ Mỹ Linh chưa thực sự xuất sắc nhưng đầy cảm xúc.


Đỗ Mỹ Linh song ca 'Sau tất cả' cùng Dương Triệu Vũ.

"Đây là lần đầu tiên tôi song ca với anh Dương Triệu Vũ và cũng là lần đầu tiên tôi dám trình diễn trước rất nhiều khán giả. Tôi rất run nhưng may mắn là anh Vũ đã nhường và dìu tôi", Hoa hậu Việt Nam 2016 tiết lộ tại hậu trường.
Người đẹp cho biết cô rất thích hát nhưng chỉ hát cho vui. Cô nhận lời hát cùng Dương Triệu Vũ vì mối thân tình chứ không dám nhận mình là ca sĩ.

Ngoài Mỹ Linh và Dương Triệu Vũ, đêm nhạc còn có sự xuất hiện của nhiều ngôi sao khác như danh ca Tuấn Ngọc, ca sĩ Minh Tuyết, Mai Tiến Dũng, Á hậu Thanh Tú... Chương trình do Hoàng Nhật Nam làm tổng đạo diễn.

Bận rộn với vai trò giám khảo và đồng hành với các thí sinh của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 nhưng Đỗ Mỹ Linh vẫn tích cực tham gia các hoạt động giải trí. Ngoài ra, cô còn theo đuổi nghề dẫn chương trình và chuẩn bị đầu quân cho VTV.

Theo Ngoisao
© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.