Hoa hậu Tiểu Vy, Đỗ Mỹ Linh và Tường San diễn xuất trong MV ra sao?

By dvvn thg 5 07, 2020
Tường San, Đỗ Mỹ Linh, hay mới nhất là Tiểu Vy từng thử sức diễn xuất qua các video ca nhạc. Trong đó, Tiểu Vy nhận nhiều lời khen nhờ màn hợp tác cùng Erik.

Hoa hậu Tiểu Vy: MV Em không sai chúng ta sai được Erik phát hành tối 6/5 hiện nhận sự chú ý từ khán giả. Ngoài đánh dấu sự trở lại của nam ca sĩ sau thời gian dài im ắng, sản phẩm còn được quan tâm khi có sự tham gia của Hoa hậu Tiểu Vy. Lần đầu hợp tác cùng Erik, cô vào vai người yêu của đàn anh. Cả hai yêu nhau nhưng không thể công khai bởi Erik là nghệ sĩ nổi tiếng, luôn được truyền thông và công chúng dõi theo.


Mối tình luôn phải che giấu và chịu ánh mắt dò xét từ dư luận khiến đôi trẻ dần không thoải mái, xa cách nhau. Tiểu Vy được khen diễn xuất tốt. Đặc biệt, ở những cảnh tức giận, đau khổ, hoa hậu thể hiện tròn trịa, tự nhiên. Hình ảnh người con gái cô đơn trong tình yêu, không kiềm chế được cảm xúc mà ngả vào lòng người đàn ông khác qua thể hiện của Tiểu Vy khiến khán giả đồng cảm.


“Diễn xuất tự nhiên và có chiều sâu trong cảm xúc. Không biết có phải vì từng trải qua câu chuyện tương tự trong cuộc sống hay không, nhưng không chỉ tròn vai mà còn tự nhiên”, khán giả đưa ra nhận xét về diễn xuất của Tiểu Vy trên mạng xã hội. Bên cạnh đó, người xem để lại nhiều lời khen về nhan sắc dành cho hoa hậu.


Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh: Hồi tháng 9/2019, Đức Phúc ra mắt MV Hết thương cạn nhớ lấy cảm hứng từ truyện ngắn Chí Phèo. MV có sự tham gia dàn khách mời nổi tiếng gồm Đỗ Mỹ Linh, NSND Hoàng Dũng và Kiều Minh Tuấn. Đặc biệt, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh vào vai Thị Nở. Để hóa thân thành nhân vật, Đỗ Mỹ Linh xuất hiện với tạo hình xấu xí, có vết bớt trên mặt, mặc đồ luộm thuộm. Đây là hình ảnh khác biệt so với vẻ ngoài xinh đẹp, lộng lẫy, chỉn chu thường thấy của một hoa hậu.


“Mọi người lúc nào cũng nhìn tôi với hình ảnh dịu dàng, xinh đẹp, chỉn chu, nên khi Phúc nói đóng vai Thị Nở, tôi cũng cảm thấy bất ngờ. Nhưng khi đã chấp nhận, tôi không băn khoăn gì hết. Hơn nữa, Phúc nói trong MV sẽ có một phân cảnh xinh đẹp, nên tôi đồng ý”, hoa hậu chia sẻ. Tuy nhiên, nhiều khán giả nhận xét tạo hình của Đỗ Mỹ Linh chưa đủ xấu đúng như tinh thần của nguyên tác.


Về diễn xuất, Đỗ Mỹ Linh tỏ ra còn gượng gạo. Trong các phân đoạn đòi hỏi yếu tố nội tâm như khi ở bên Lý Cường hay bỏ chạy theo Chí Phèo, nàng hậu đều diễn kiểu “ngơ ngơ”, vô hồn, thiếu cảm xúc. Tuy nhiên, nhiều khán giả cho rằng diễn xuất của Mỹ Linh vô tình (hoặc cố tình) phù hợp với nhân vật Thị Nở. Chủ nhân MV là Đức Phúc cũng cho rằng cô đã diễn tả đúng nhân vật Thị Nở mà anh mong muốn.


Á hậu Tường San: Trước khi trở thành á hậu, Tường San là người mẫu ảnh và từng tham gia MV Gene của rapper Binz. Tại đó, người đẹp hóa thân thành nhiều hình tượng khác nhau. Tường San vận nhiều bộ trang phục gợi cảm, một số cảnh chỉ mặc nội y. MV không được xây dựng theo dạng câu chuyện, nên vai diễn của Tường San không đòi hỏi nhiều khả năng diễn xuất.


Chia sẻ về việc tham gia MV của rapper đàn anh, á hậu cho biết: “Việc tham gia sản phẩm của Binz là điều may mắn và tình cờ. Hình ảnh gợi cảm phù hợp với nhân vật trong MV. Trang phục tôi mặc có thể sexy một chút, nhưng không hề phản cảm”.


“Bây giờ, khi đã trở thành á hậu, tôi sẽ chỉn chu hơn trong vấn đề trang phục. Nếu nhận được lời mời tham gia MV khác, tôi sẽ xem xét kỹ lưỡng kịch bản liệu có phù hợp với hình tượng bản thân hướng đến hay không. Nếu không phù hợp với hình ảnh á hậu, tôi chắc chắn không tham gia”, cô nói thêm.


Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.