Hoa hậu Tiểu Vy phát gạo cho người nghèo ở Hội An

By dvvn thg 4 17, 2020
Trở về Hội An, Tiểu Vy tặng một tấn gạo cùng nhu yếu phẩm cho các hộ dân khó khăn.

Ngày 15/4, Hoa hậu Tiểu Vy và mẹ chuẩn bị quà tặng cho 100 người dân bán hàng rong, người khuyết tật và người có hoàn cảnh khó khăn ở Hội An. Mỗi phần gồm 10 kg gạo, một chai dầu ăn và một chai nước mắm. Tổng giá trị tất cả quà là 20 triệu đồng.


Mặc trang phục giản dị, tuân phủ quy định đeo khẩu trang, người đẹp 10X đứng phát gạo cho từng hộ tới nhận. Việc trao quà diễn ra trong khoảng cách an toàn, không tụ tập đông người.

Tiểu Vy nói: "Vy rất xót xa khi phải chứng kiến hàng trăm người dân tại quê hương lâm vào khốn đốn. Ngoài sự hỗ trợ của Chính phủ, Vy muốn góp sức để giúp đỡ các cô chú vượt qua khó khăn. Hơn nữa, Vy mong mọi người nên chấp hành tốt những quy định để dịch mau chóng được đẩy lùi và đưa xã hội trở lại nhịp sống bình thường".

Tiểu Vy nói thêm, do dịch bệnh nên cô đã tạm gác mọi công việc. Dẫu vậy với vai trò Hoa hậu, cô vẫn tham gia các hoạt động xã hội và lan tỏa thông điệp ý nghĩa đến cộng đồng.

Trước đó, Tiểu Vy đã đến thăm hỏi và trao 500 kg gạo, 10.000 trứng gà, 1.000 bộ đồ bảo hộ, 4.500 khẩu trang và 100 khẩu trang N95 dành riêng cho các y bác sĩ ở Bệnh viện dã chiến Củ Chi (TP.HCM). Tổng giá trị hiện vật là 400 triệu đồng.

Hoa hậu kể khi trao đổi với phó giám đốc Bệnh viện dã chiến Củ Chi, cô phần nào hiểu rõ thực trạng cũng như quy trình điều trị tại đây. Với số lượng bệnh nhân cũng như người bị cách ly nhiều, Tiểu Vy tỏ ra khâm phục đội ngũ y bác sĩ.


Như nhiều sao Việt khác, thời gian giãn cách xã hội đã giúp Tiểu Vy cảm nhận thêm nhiều giá trị cuộc sống. Đặc biệt, nhịp sống chậm rãi giúp cô cân bằng lại những ngày hối hả với guồng quay công việc. Dịp này, người đẹp 10X còn chăm chỉ xuống phép nấu ăn, cải thiện kỹ năng nữ công gia chánh.

Trước Tiểu Vy, Hoa hậu Lương Thùy Linh đã đến thăm và tặng quà các chiến sĩ bộ đội biên phòng tỉnh Cao Bằng. Trong khi đó, Hoa hậu Kỳ Duyên đến Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng ủng hộ 1.000 bộ trang phục bảo hộ và 1.500 chai nước rửa tay để gửi đến chiến sĩ biên phòng đang làm nhiệm vụ canh gác tại các cửa khẩu.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.