Hoa hậu Việt Nam: Ngọc Nữ, Công Lê Minh Hương cùng lúc dừng thi

By dvvn
Trưa 13/7, theo thông báo từ phía Hoa hậu Việt Nam 2018, có hai thí sinh nộp đơn rút khỏi cuộc thi năm nay, khiến số lượng dự thi vòng chung khảo phía Bắc còn lại 38 người.
Ngay trước thềm chung khảo khu vực phía Bắc, hai thí sinh bất ngờ xin rút khỏi cuộc thi.

Theo ban tổ chức (BTC) Hoa hậu Việt Nam, trước ngày di chuyển vào Nghệ An, hai thí sinh đã vượt qua vòng sơ khảo là Công Lê Minh Hương (sinh năm 1996) và Nguyễn Thị Ngọc Nữ (sinh năm 1994) gửi đơn tới BTC xin phép không tham gia vòng chung khảo phía Bắc vì "lý do cá nhân". BTC đã chấp thuận.


Nguyễn Ngọc Nữ bối rối và hụt hẫng khi bỏ thi Hoa hậu Việt Nam 2018.

Trong đơn gửi BTC, Ngọc Nữ - người đoạt giải Gương mặt đẹp nhất tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2018 - bày tỏ sự tiếc nuối khi không thể tiếp tục đồng hành. Còn thí sinh Công Lê Minh Hương gửi lời cảm ơn và lời chúc cuộc thi năm nay thành công.

Trên trang cá nhân, Ngọc Nữ xác nhận thông tin này và cho biết cô rất "bối rối và hụt hẫng". "Nhiều người cũng hỏi tôi: Có nuối tiếc không? Tiếc chứ!", Ngọc Nữ viết, "Bởi hiện tại tôi tin mình có đủ kinh nghiệm, kỹ năng và các yếu tố cần thiết để có vị trí cao ở đấu trường nhan sắc này. Một gương mặt (như mọi người đánh giá) là khả ái, một ứng cử viên tiềm năng mà lại dừng cuộc chơi quá sớm...".

Bên cạnh Ngọc Nữ là gương mặt khá quen thuộc, thí sinh Công Lê Minh Hương cũng rút khỏi cuộc thi. Cô là sinh viên Học viện Báo chí Tuyên truyền, từng tham dự Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2017.


Công Lê Minh Hương, thí sinh vừa bỏ thi Hoa hậu Việt Nam.

Trước đó, vòng Chung khảo phía Nam tổ chức tại Quy Nhơn, Bình Định vào cuối tháng 6 đã chọn ra 19 thí sinh dự thi vòng chung kết. Còn vòng chung khảo phía Bắc sẽ diễn ra từ 12 đến 22/7 tại Cửa Lò, Nghệ An.
Sau khi vượt qua vòng sơ khảo phía Bắc tại Hà Nội, 38 thí sinh đã có mặt tại thị xã Cửa Lò, tỉnh Nghệ An. Những thí sinh được chọn trong đêm thi chung khảo sẽ góp mặt tại vòng chung kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam năm 2018.

Theo Zing
© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.