Hòa Minzy chia sẻ có thể kiếm 500 triệu đồng trong vài ngày

By dvvn thg 2 17, 2020
Hòa Minzy cho biết ca sĩ là nghề có thể kiếm được 500 triệu đồng trong vài ngày. Tuy nhiên, theo nữ ca sĩ, khi không show cô cũng không có thu nhập.

Trên trang cá nhân, Hòa Minzy vừa chia sẻ với người hâm mộ về cuộc sống hiện tại cũng như dự định trở lại với âm nhạc. Thời gian qua, nữ ca sĩ gần như vắng bóng khỏi thị trường âm nhạc. Cô không tham gia các hoạt động giải trí. Chia sẻ về sự im ắng suốt thời gian qua, Hòa Minzy cho biết cô muốn dành thời gian cho gia đình và bản thân.

Qua phần chia sẻ với fan, giọng ca Rời bỏ tiết lộ sẽ sinh 2 con trước khi kết hôn. Cô viết: “Từ bây giờ đến khi lấy chồng chị sẽ đẻ xong. Đủ 2 đứa mới xách váy cho mẹ trong lễ đường được chứ”.


Trước thắc mắc về việc có phải thu nhập 500 triệu đồng trong một tháng, Hòa Minzy trả lời: “Thực ra nghề của chị kiếm tiền không cố định. Có thể vài ba ngày là kiếm 500 triệu đồng rồi. Có thể ký một hợp đồng là 500 triệu đồng. Nhưng có những ngày không có show thì không có tiền”.


Khi được hỏi về kế hoạch trở lại với âm nhạc, cô khẳng định: “Cuộc đời cho mình sứ mệnh mang lời ca đến với mọi người thì chỉ khi nào mọi người không có ai muốn nghe thì mình mới dừng lại”.

Nữ ca sĩ cũng dành nhiều lời khen ngợi cho 2 đồng nghiệp thân thiết là Erik và Đức Phúc. “Luôn luôn không ngừng đáng yêu và muộn giờ trong các cuộc gặp mặt. Hai bé ngoan và tâm lý. Đặc biệt ngoan là bé Erik còn Đức Phúc tâm lý. Chị thấy mối quan hệ này không ngần ngại với nhau cái gì. Bất cứ thứ gì cũng không ngần ngại chia sẻ. Vậy nên bọn chị không phải tình bạn trong showbiz mà là tình thân trong gia đình”, cô chia sẻ.

Hòa Minzy đi hát sau khi dành danh hiệu quán quân Học viện ngôi sao 2014. Sau 6 năm hoạt động, dù không có nhiều bản hit, cô vẫn được đánh giá cao về giọng hát và là ca sĩ đắt show. Vừa qua, nữ ca sĩ tặng cha mẹ một căn nhà 5 tầng hai mặt tiền tại quê nhà.

Nữ ca sĩ viết: "Đầu xuân năm mới con gái tặng bố mẹ ngôi nhà mới, bằng số tiền con dành dụm đi làm ăn thời gian qua. Con thì thế nào cũng được, riêng bố mẹ lúc nào cũng phải sung sướng, vui vẻ cười phớ lớ hưởng thụ con mới an lòng".

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.