Hòa Minzy đăng ảnh bị hói đầu từ lớp 5

By dvvn thg 3 24, 2020
Hòa Minzy cho biết cô bị hói đầu từ khi học lớp 5. Tuy nhiên, nữ ca sĩ vẫn nhận được nhiều lời khen ngợi về ngoại hình.

Trên trang cá nhân, Hòa Minzy chia sẻ hình ảnh thuở nhỏ. Nữ ca sĩ tiết lộ bị hói đầu từ khi học lớp 5, 6. Tuy nhiên, hình ảnh của nữ ca sĩ nhận được nhiều lời khen ngợi. Không ít khán giả nhận xét Hòa Minzy trông xinh xắn, gương mặt có đường nét sắc sảo từ khi còn nhỏ. “Tóc hơi mỏng một chút nhưng gương mặt xinh xắn”, “Từ nhỏ, đường nét trên gương mặt đã sắc sảo rồi. Tôi đặc biệt thích mũi của cô ấy”, “Lần hiếm hoi thấy hình ngày nhỏ của Hòa Minzy, nhìn đẹp quá”, khán giả nhận xét.

Trong thời gian tạm ngừng hoạt động, nữ ca sĩ chia sẻ nhiều kiến thức, kinh nghiệm về việc làm đẹp, chăm sóc da. Những ngày qua, cô cũng thường xuyên đăng tải thông tin, kinh nghiệm liên quan đến việc phòng tránh dịch bệnh.


Ngoài ra, cô thường dùng mạng xã hội để trò chuyện với người hâm mộ khi không còn biểu diễn đều đặn như trước. Đặc biệt, giọng ca Rời bỏ thường nhận được câu hỏi về kế hoạch kết hôn hoặc thời điểm trở lại với âm nhạc.

Nữ ca sĩ từng tiết lộ sẽ sinh 2 con trước khi kết hôn. Cô viết: “Từ bây giờ đến khi lấy chồng chị sẽ đẻ xong. Đủ 2 đứa mới xách váy cho mẹ trong lễ đường được chứ”.

Khi được hỏi về kế hoạch trở lại với âm nhạc, cô khẳng định: “Cuộc đời cho mình sứ mệnh mang lời ca đến với mọi người, chỉ khi nào mọi người không có ai muốn nghe, mình mới dừng lại”.

Hồi tháng 11 vừa qua, Hòa Minzy vướng tin đồn sinh con. Một nguồn tin tiết lộ nữ ca sĩ vừa sinh con ở bệnh viện quốc tế - nơi Diệp Lâm Anh sinh em bé thứ hai. Trong nhiều hình ảnh, Hòa Minzy được cho là lộ vòng eo lớn, kém săn chắc.

Trước đó, khi thông báo tạm dừng hoạt động, nữ ca sĩ nhắn nhủ người hâm mộ: “Nếu không thấy Hòa xuất hiện thường xuyên, đừng lo lắng nhé. Hòa không có bệnh gì đâu. Năm ngoái cũng có thành công nho nhỏ nhỉ, nhưng cũng quá nhiều câu chuyện không hay xảy ra. Hòa chỉ đang nghỉ ngơi thôi. Nghỉ ngơi để xem xét lại bản thân và cho mình thời gian thay đổi tích cực lên".

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.