Hòa Minzy đưa thai phụ đi sinh khi đang cứu trợ

By dvvn thg 10 23, 2020
Ca sĩ Hòa Minzy đã giúp đỡ một thai phụ trong quá trình cấp cứu. Hiện, hai mẹ con đã ổn định, nghỉ ngơi tại bệnh viện.

Đại diện của Hòa Minzy cho biết vào trưa 20/10, trên đường đi từ thiện ở TP.Hà Tĩnh (tỉnh Hà Tĩnh), đoàn cứu trợ của cô gặp tình huống một xe cấp cứu bị chết máy giữa dòng nước lũ. Trên xe là một thai phụ đang trên đường đến bệnh viện cấp cứu.

Trước sự việc trên, giọng ca sinh năm 1995 đã quyết định đưa sản phụ sang xe cứu trợ của cô để đi đến bệnh viện đa khoa tỉnh Hà Tĩnh.

"Hiện, thai phụ đã được cấp cứu, mẹ tròn con vuông. Hòa Minzy rất vui và hạnh phúc vì đã giúp đỡ được người dân trong lúc khó khăn. Chúng tôi xúc động khi trên đường đi cứu trợ, nhiều người dân đã vỗ tay, ủng hộ đoàn", đại diện của nữ ca sĩ bày tỏ.

hoa minzy giup thai phu anh 1

Hiện, Hòa Minzy và đoàn cứu trợ tiếp tục đi vào Cẩm Xuyên và các huyện khác của tỉnh Hà Tĩnh để trao quà, giúp đỡ bà con vùng lũ lụt.

Trước đó, vào tối 19/10, khi đang ở địa phận TP. Hà Tĩnh (tỉnh Hà Tĩnh), xe tải 10 tấn chở hàng hóa của Hòa Minzy gặp trục trặc. Do nước lũ dâng cao nên xe tải bị chết máy, không thể di chuyển tiếp. Sau đó, cô đã kịp thời liên lạc với công an địa phương và nhận được sự hỗ trợ.

Tình hình mưa lũ đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống, sức khỏe của người dân miền Trung. Nhiều ngày qua, đông đảo nghệ sĩ quyên góp, ủng hộ bà con nơi đây vượt qua khó khăn. Thủy Tiên là người kêu gọi được nhiều nhất với số tiền lên tới 100 tỷ đồng. Nữ ca sĩ trực tiếp đến Huế, Quảng Trị, Quảng Bình trao nhu yếu phẩm và tiền cứu trợ cho người dân.

Vợ chồng Thúy Diễm, Lương Thế Thành và Hồ Việt Trung quyết định tới các tỉnh bị lũ lụt giúp đỡ bà con.

Đi vào vùng ngập sâu, Thúy Diễm và đoàn đã mặc áo phao và thuê xuồng máy để đảm bảo an toàn. "Tôi không biết bơi nên cũng hơi sợ. Tuy nhiên, được giúp đỡ mọi người, cảm giác hạnh phúc đã khiến tôi quên hết", cô nhấn mạnh.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.