Hòa Minzy hóa Nam Phương hoàng hậu trong MV đầu tư nhất sự nghiệp

By dvvn thg 5 14, 2020
Hòa Minzy vừa trở lại sau thời gian dài im ắng với MV "Không thể cùng nhau suốt kiếp". Nữ ca sĩ cho biết đây là sản phẩm được đầu tư nhất sự nghiệp.

Sau hơn một năm kể từ khi tuyên bố tạm dừng hoạt động để nghỉ ngơi, Hòa Minzy trở lại vào tối 13/5 với MV Không thể cùng nhau suốt kiếp. Sản phẩm đánh dấu sự trở lại của nữ ca sĩ thu hút 40.000 lượt xem khi phát sóng trực tuyến. Theo giới thiệu của ê-kíp Hòa Minzy, đây là sản phẩm được chuẩn bị trong 2 năm và đầu tư nhất từ trước đến nay trong sự nghiệp của nữ ca sĩ.

Không thể cùng nhau suốt kiếp là ca khúc do nhạc sĩ Mr.Siro sáng tác, thuộc thể loại ballad da diết. Ê-kíp của nữ ca sĩ muốn MV tái hiện một cách chân thực các yếu tố lịch sử, mang đến cái nhìn trực quan về mỹ thuật triều Nguyễn cũng như tạo nên không gian nghệ thuật để khán giả có thể cảm nhận về một cuộc tình đầy đau khổ.


Trong MV Không thể cùng nhau suốt kiếp, Hòa Minzy hóa thân thành Nam Phương hoàng hậu, kể lại câu chuyện tình đầy đau khổ giữa hoàng hậu với vua Bảo Đại. Chia sẻ về bối cảnh trong MV, đạo diễn Kawaii Tuấn Anh cho biết: “Đây là câu chuyện lấy cảm hứng từ cuộc tình đẫm nước mắt giữa Nam Phương hoàng hậu và vua Bảo Đại - vị vua và hoàng hậu cuối cùng của triều Nguyễn. Ngay sau khi nghe ca khúc, từng câu từng chữ trong bài hát như được viết dành riêng cho câu chuyện này”.

“Câu chuyện về người con gái được cho là may mắn trong tình yêu nhưng vẫn không thể suốt kiếp trọn đời đi cùng người mình yêu. MV tập trung khai thác khoảng thời gian hoàng hậu sống tại cung An Định cùng các con. Xuyên suốt MV, câu chuyện được kể trên góc nhìn nhiều suy tư và cách đối diện của hoàng hậu trước những giông bão trong cuộc đời", đạo diễn tiết lộ thêm.

Trước đó, Kawaii Tuấn Anh cũng chia sẻ về quá trình khá vất vả để thực hiện sản phẩm. Đạo diễn cho biết: “Tôi và ê-kíp đã chuẩn bị trong 2 năm để cho ra mắt một MV với sự góp sức của gần 200 người, quả thật là một quá trình dài. Ê-kíp mất 6 tháng để hoàn thiện kịch bản, tiếp theo phải xin phép, nhờ sự hỗ trợ của các Sở ban nghành, cơ quan quản lý di tích, bảo tàng, nhà hát cũng như liên hệ nhà cố vấn lịch sử, nhà sưu tập đồ cổ, các nghệ nhân ca kịch Huế và các đơn vị phục dựng cổ phục triều Nguyễn”.


“Đạo cụ và phục trang có lẽ là phần tốn nhiều công sức nhất của ê-kíp. Chúng tôi tìm kiếm, thuê, mượn cả đồ phục dựng, đồ cổ thật ở TP.HCM, Hà Nội và Huế để tái hiện lại nét Huế ngày xưa. Đáng nhớ nhất có lẽ là việc vận chuyển 2 chiếc xe cổ từ Hà Nội vào Huế để ghi hình hay đội phục trang cũng phải may hàng trăm bộ đồ xuyên Tết Nguyên đán”, anh kể.

Sau khi xem MV, hầu hết khán giả đánh giá cao sự đầu tư và chỉn chu của ê-kíp trong việc dàn dựng bối cảnh. Tuy nhiên, phần âm nhạc của Mr.Siro chưa làm hài lòng số đông khán giả. Nhiều ý kiến cho rằng bài hát thiếu cao trào và chưa để lại điểm nhấn về câu chữ, cảm xúc như những sản phẩm trước của anh. Người xem đang bị choáng ngợp nhiều hơn bởi phần hình ảnh thay vì âm nhạc.

“Lúc xem teaser, tôi đã suy đoán được MV lấy bối cảnh lịch sử về mối tình của vua Bảo Đại và Nam Phương hoàng hậu. Hứa chỉ yêu một mình và rồi vẫn bỏ rơi bà. MV rất hay và đầu tư nhưng nhạc có vẻ khó bắt tai nếu chỉ nghe một vài lần”, khán giả bình luận.

“MV có đầu tư, màu đẹp nhưng thật sự Kawai nói quá khi đây là MV tốt từ trước đến giờ. Bài hát nhạt, không đọng lại được gì. Mr.Siro xuống tay rồi. Giọng Hòa Minzy vẫn thế, vẫn hay nhưng chưa cảm nhận được gì nhiều. Bài hát thiếu đoạn cao trào. MV có thể vào top thịnh hành nhưng khó thành hit”, tài khoản khác bình luận.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.