Hòa Minzy lấn át Lynk Lee khi đóng giả Anh Thơ, Trọng Tấn

By dvvn thg 1 25, 2021
Theo nhận xét của ban giám khảo, nhờ kỹ năng thanh nhạc, Hòa Minzy có phần thể hiện tốt hơn hẳn nhân vật chính là Lynk Lee khi hát ca khúc "Tình ta biển bạc đồng xanh".

Tập 10 chương trình Gương mặt thân quen được phát sóng tối 23/1 thu hút sự chú ý của khán giả. Trong tập phát sóng này, đạo diễn Lê Hoàng xuất hiện với vai trò khách mời.

Mở đầu tập 10, Thái Sơn cùng Phan Ngọc Luân trình diễn ca khúc Em về tinh khôi. Ngọc Luân khiến ban giám khảo thích thú khi hóa trang thành ca sĩ Hồng Ngọc. Trong trang phục váy trễ vai, tóc dài, hình ảnh Ngọc Luân mang tính hài hước, là điểm nhấn gây cười trong tập 10.

Guong mat than quen anh 1

Trong khi Thái Sơn - Phan Ngọc Luân trình diễn, Mỹ Linh, Đại Nghĩa liên tục nhăn mặt. "Tôi thích tiết mục này quá", nữ ca sĩ nhận xét. Theo cô, dù làm quá, nhưng Hồng Ngọc, Lam Trường "phiên bản mới" không khiến khán giả khó chịu.

"Nghe em hát, anh tưởng Hồng Ngọc bị cảm cúm", MC Đại Nghĩa nói vui về phần thi Em về tinh khôi.

Ở tập 10, Hòa Minzy xuất hiện với vai trò khách mời hỗ trợ Lynk Lee để cùng hóa thân thành Anh Thơ - Trọng Tấn biểu diễn ca khúc Tình ta biển bạc đồng xanh.

Guong mat than quen anh 2

Theo nhận xét của Mỹ Linh, nhờ kỹ năng thanh nhạc, Hòa Minzy làm rất tốt, còn Lynk Lee khá thiếu sót trong việc bắt chước giọng hát của Trọng Tấn. Ngoài ra, phần dự thi của Lynk Lee bị chậm tông cả bài. MC Đại Nghĩa an ủi dù chất giọng không được dày như ca sĩ bản gốc, nhưng giọng ca sinh năm 1988 là người có tinh thần thi đấu tốt, đây là điều quan trọng của thí sinh.

Vũ Tấn Phát, Phạm Việt Thắng cùng phối hợp hóa thân thành Đàm Vĩnh Hưng, Minh Tuyết và trình diễn ca khúc Lâu đài tình ái.

"Các bạn đã cho tôi thấy một Đàm Vĩnh Hưng hoàn toàn khác, có giống chỉ là trang phục thôi", đạo diễn Lê Hoàng nhận xét. Theo Mỹ Linh, ở tập 10, hầu hết nhân vật khách mời đều có phần thể hiện tốt hơn thí sinh thi chính.

Cara Phương kết hợp cùng Mia hóa thân thành Lee Hyori và C.L trình diễn ca khúc Chitty chitty bang bang. Cả hai nhận được lời khen từ ban giám khảo với màn hóa trang xuất sắc. Theo MC Đại Nghĩa, Mia và Cara Phương biết cách làm chủ sân khấu, cân bằng sự xuất hiện của nhau.

Guong mat than quen anh 3

Theo: Zing.vn






© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.