Hoà Minzy mặc váy hoa khoe vai thon, Hiền Hồ ít trang điểm khi ở nhà

By dvvn thg 4 13, 2020
Trong thời gian ở nhà, dàn sao nữ Việt mặc nhiều mẫu đồ ngủ đa dạng phong cách, từ quyến rũ tới đáng yêu.

Bảo Anh tận hưởng khoảng thời gian ở nhà với cún cưng. Nữ ca sĩ chọn cho mình mẫu đồ ngủ bằng lụa. Thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng tạo cảm giác dễ chịu cho người mặc.


Ninh Dương Lan Ngọc đón tuổi 30 ở nhà. Nữ diễn viên chọn cho mình mẫu váy trắng dáng dài, thiết kế trông sang chảnh với phần tay bồng và dáng cổ vuông. Bên cạnh đó, 9X yêu thích phụ kiện đáng yêu khi đeo băng đô, dép đi trong nhà màu hồng.


Ở nhà, Hari Won mặc đồ ngủ là váy dáng rộng với hoạ tiết cùng màu sắc trẻ trung, dễ thương. Nữ ca sĩ hay để mặt mộc khi không có lịch trình. Điều này tạo điều kiện cho làn da của cô có thời gian nghỉ ngơi. Do yêu cầu của công việc, người đẹp 34 tuổi thường xuyên phải trang điểm đậm.


Đời thường, Minh Hằng hay chọn cho mình những set đồ cá tính khi diện áo crop top với quần jogger. Tuy nhiên, khi ở nhà nữ ca sĩ thường mặc trang phục đơn giản, nữ tính. Lần này, cô chọn cho mình áo thun giản dị. Cô dùng thêm mẫu phụ kiện là khuyên tai của Chanel và cặp tóc nơ.


Bắt kịp xu hướng, Diệu Nhi thử sức khi phối đồ với chủ đề là trang phục của thập niên 80. Nữ diễn viên phối sơ mi dáng rộng cùng quần ống suống. Bộ đồ là sự phối hợp khá hài hoà giữa những gam màu đậm nhạt. Ngoài ra, kiểu tóc và các loại phụ kiện như kính mắt, đồng hồ, nhẫn đều được cô chọn lựa cẩn thận.


Thời gian gần đây, Hoà Minzy dành niềm yêu thích với những thiết kế nữ tính nhưng có nét trưởng thành, quyến rũ. Cô chia sẻ bức ảnh diện váy cúp ngực gam tím lên trang cá nhân. Tuy giúp nữ ca sĩ trông dịu dàng hơn, hoạ tiết của thiết kế phần nào khiến tổng thể trông già dặn.


Min chọn cho mình mẫu váy màu đỏ nổi bật để giúp da trông sáng hơn. Thiết kế hai dây với dáng ôm sát tôn lên thân hình thon gọn của nữ ca sĩ. Bên cạnh đó, kiểu tóc xoăn sóng giúp tổng thể gương mặt Min trẻ trung, đáng yêu hơn.


Hiền Hồ ăn diện đơn giản khi phối áo len cùng quần jeans. Mẫu áo có gam màu tươi sáng, dáng rộng tạo cảm giác thoải mái, thư giãn cho nữ ca sĩ. Bên cạnh đó, khoảng thời gian này cô hạn chế trang điểm đậm để giúp da được nghỉ ngơi.


Theo: Zing.vn


© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.