Hòa Minzy tiết lộ lý do chưa tổ chức đám cưới với bạn trai đại gia

By dvvn thg 7 03, 2021
Hòa Minzy cho biết dù được bạn trai ngỏ lời trước đó song cô muốn sinh hai đứa con rồi mới tổ chức đám cưới.

Hòa Minzy có buổi livestream giao lưu với người hâm mộ nhân dịp mừng sinh nhật tuổi 26. Tại đây, giọng ca Không thể cùng nhau suốt kiếp thoải mái giải đáp những thắc mắc của khán giả liên quan đến chuyện tình cảm của mình. Cụ thể, khi được hỏi về việc kết hôn với bạn trai doanh nhân, cô thừa nhận cả hai chưa tổ chức đám cưới dù bản thân đã được đối phương ngỏ ý từ trước đó rất lâu.

Chia sẻ thêm về lý do, giọng ca sinh năm 1995 tâm sự điều đó xuất phát từ mong muốn của bản thân. Cụ thể, Hòa Minzy nói: “Bao giờ cưới tôi sẽ thông báo sau. Lúc nào tôi cũng có tâm nguyện sẽ sinh được hai đứa con rồi sau đó mới tổ chức đám cưới, để con tôi sẽ cầm váy cưới đi vào thánh đường”. Trước đó, khi chia sẻ với truyền thông, nữ ca sĩ từng bày tỏ: “Kết hôn với tôi cũng không quan trọng bằng việc mình sống cùng người mình yêu và hạnh phúc thế nào".

Hòa Minzy tiết lộ lý do chưa tổ chức đám cưới với bạn trai đại gia - ảnh 1

Cũng trong dịp này, giọng ca Tự nhiên buồn phân trần về đoạn clip cầu hôn bạn trai từng gây xôn xao dư luận hồi tháng 6.2019. Cụ thể, khi biểu diễn tại một phòng trà, Hòa Minzy bất ngờ thể hiện một ca khúc có nội dung: “Anh lấy em không, có muốn về nhà với em không". Tuy nhiên, cô giải thích: “Cái đó không phải tôi đang cầu hôn anh ấy, mà tôi chỉ đang hát và muốn tạo niềm vui cho anh. Vì ngày 1.6 là kỷ niệm tình yêu của hai đứa. Mọi người cứ kêu con gái lại đi cầu hôn, nhưng tôi lại thấy rất bình thường. Thật ra anh Hải (bạn trai Hòa Minzy) đã hỏi chuyện kết hôn từ lúc hai đứa mới yêu nhau, nhưng tôi chưa đồng ý”.

Hòa Minzy công khai bạn trai doanh nhân hồi năm 2018. Sau đó, nữ ca sĩ thoải mái đăng tải hình ảnh tình cảm cùng đối phương, thậm chí gọi anh là “chồng". Cuối năm 2018, giọng ca Không thể cùng nhau suốt kiếp thông báo gác mọi việc để dành thời gian cho gia đình khiến nhiều người đồn đoán cô sinh con. Đến 14.2.2021, bạn trai cô bất ngờ đăng tải hình ảnh hạnh phúc ở bãi biển của hai mẹ con trên trang cá nhân, như một cách xác nhận thông tin này. Cuộc sống hạnh phúc hiện tại của Hòa Minzy khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.