Hòa Minzy xin lỗi sau ồn ào dùng ảnh concert EXO

By dvvn thg 12 16, 2019
Việc hình ảnh chụp concert của EXO xuất hiện trong poster mới của Hòa Minzy gây tranh cãi. Nữ ca sĩ xin lỗi và mong khán giả bỏ qua vụ việc.

Một lần nữa Hòa Minzy vướng tranh cãi liên quan đến cộng đồng fan Kpop. Lần này, cô bị fan EXO chỉ trích vì sử dụng hình ảnh chụp concert của nhóm nhạc Hàn Quốc đưa vào poster quảng bá buổi họp fan. Trước đó, nữ ca sĩ có không ít lần vướng ồn ào với các fan Kpop, đặc biệt người hâm mộ của BTS.

Trước những tranh cãi mới nhất, Hòa Minzy giải thích khi nhận poster, ê-kíp của cô chỉ tập trung nhìn tổng thể màu sắc và thông tin để fan liên hệ. Theo nữ ca sĩ, đến khi đọc được bình luận của một khán giả, cô mới biết sự việc.


“Khi làm poster, phía bên Hoà chỉ đưa hình ảnh của Hòa, thông tin sự kiện. Còn lại là thuê một người để thiết kế. Ngoài những thông tin trên, chúng tôi không gửi thêm hay yêu cầu bất cứ hình ảnh nào. Liên lạc với anh thiết kế thì anh ấy cho biết cũng chỉ tìm kiếm hình ảnh này trên mạng. Tuy nhiên, ê-kíp và Hoà đã quá tắc trách và sai xót khi không kiểm tra kỹ càng mọi thứ. Tôi đã xóa toàn bộ poster”, giọng ca Nàng tiên cá chia sẻ.

Nữ ca sĩ viết thêm: “Hòa chỉ mong giải thích vậy mọi người hiểu. Thuê người làm nhưng mình là người quyết định cuối cùng. Do đó, Hòa là người có trách nhiệm cao nhất. Chỉ hy vọng mọi người nhẹ nhàng bỏ qua. Còn không thì mọi điều xảy ra Hòa bằng lòng chịu hết, kể cả có vi phạm pháp luật”.

Cô hy vọng khán giả bỏ qua và cho biết tâm trạng đang bối rối. “Tôi đang cố gắng cho cuộc sống bình ổn, không hề muốn mọi người ghét bỏ thêm đâu, thật sự trên trời rơi xuống. Hòa thề là không có một tia suy nghĩ cố tình trong trường hợp này. Hòa trong mắt mọi người đã không tốt, giờ im im cho qua thì còn lì lợm và xấu hơn”.


Hòa Minzy cũng phủ nhận việc tạo chiêu trò để chuẩn bị quảng bá sản phẩm mới. “Hòa không có sản phẩm chuẩn bị comeback hay dự án gì ra mắt cả”.

Thời gian qua, Hòa Minzy tạm ngưng hoạt động. Hai tháng trước, trên mạng xã hội xôn xao tin cô đã sinh con cho thiếu gia. Nguồn tin cho biết nữ ca sĩ sinh con ở một bệnh viện quốc tế - nơi Diệp Lâm Anh sinh em bé thứ hai.

Tuy nhiên, từ đó đến nay, phía Hòa Minzy giữ im lặng, không trả lời về thông tin này.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.