Hòa Minzy xúc động khi tuyển thủ boxing Việt đánh bại võ sĩ Myanmar

By dvvn thg 12 06, 2019
Nữ ca sĩ 24 tuổi đã bày tỏ sự ngưỡng mộ trước tinh thần thi đấu hết mình của võ sĩ Nguyễn Văn Đương. Anh đã đánh bại võ sĩ người Myanmar ở bán kết SEA Games 30.

Chiều 6/12, tuyển thủ Nguyễn Văn Đương đã có trận đấu quan trọng với võ sĩ người Myanmar - Latt Naing ở hạng cân 56 kg. Đây là trận đấu mà nhà vô địch boxing Việt Nam đã thể hiện ưu thế về tốc độ và sức mạnh của mình.


Ở hiệp 3, Nguyễn Văn Đương bị một vết cắt trên mắt và chảy máu khá nhiều nhưng anh vẫn thi đấu cho đến khi tiếng chung kết thúc vang lên. Kết quả cuối cùng, tuyển thủ người Việt Nam đã giành chiến thắng với tỷ số 5-0. Anh lọt vào chung kết boxing sau khi loại đối thủ Latt Naing.


Tinh thần thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo của Nguyễn Văn Đương đã khiến nhiều khán giả theo dõi trận đấu tỏ ra xúc động. Trên trang cá nhân, ca sĩ Hòa Minzy bày tỏ sự cảm phục trước tinh thần quả cảm của tuyển thủ người Việt Nam. Cô chia sẻ: "Đánh vẫn đánh, máu vẫn chảy trên mắt. Thắng rồi".

Trên mạng xã hội, tài khoản Hoàng Anh bình luận: "Chứng kiến trận đấu căng thẳng giữa hai tuyển thủ mới cảm phục tinh thần chiến đấu hết mình của Nguyễn Văn Đương. Anh xứng đáng được vinh danh".

"Chiến thắng này vô cùng xứng đáng với Nguyễn Văn Đương. Mong anh sẽ giành huy chương vàng ở SEA Games năm nay", tài khoản Tâm An chia sẻ.

Nguyễn Văn Đương là một trong những tài năng boxing trẻ của Việt Nam. Anh đã có 3 lần vô địch quốc gia và 3 lần đạt HCV giải trẻ quốc gia. Tuyển thủ có lối đánh chủ động tấn công, đa dạng trong kỹ thuật.

Ở trận chung kết boxing ở hạng cân 56 kg của SEA Games 30 diễn ra vào ngày 7/12, Nguyễn Văn Đương sẽ gặp võ sĩ người Thái Lan.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.