Hoà nhạc 'Hồi sinh' thu hút 1,5 triệu lượt theo dõi trực tuyến

By dvvn thg 6 05, 2020
Liveshow âm nhạc trực tuyến “Hồi sinh” diễn ra cuối tuần qua thu hút 1,5 triệu lượt người theo dõi trên các fanpage, Youtube, kênh truyền hình và nhiều nền tảng khác.

30 nghệ sĩ và người truyền cảm hứng như Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Linh, Quang Dũng, Quang Hà, Trần Mạnh Tuấn - An Trần, Phan Mạnh Quỳnh, Vũ Cát Tường, Uyên Linh, Lê Hiếu, Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh, Đinh Hương, Khánh Linh, Only C, Ngọc Khuê, Hoàng Tôn, Đạt G - Du Uyên, Hà Lê, Ngọt, Nguyễn Hải Phong, Bùi Công Nam, TDK, Vũ Thu Hoài... đã góp sức trong bữa tiệc âm nhạc trực tuyến nhiều cảm xúc.

Các ca sĩ đã trình bày nhiều ca khúc mang thông điệp lạc quan, cổ vũ tinh thần Việt Nam hồi sinh sau đại dịch như Hòa nhạc con tim, Hương ngọc lan, Cảm ơn tình yêu, Huế - Sài Gòn - Hà Nội, Một cõi đi về, Cánh hồng phai, Mưa hồng, Ban mai xanh, Đại lộ tình yêu, Mascara, Có chàng trai viết lên cây, Từ đó


Tất cả ca sĩ trình diễn trong liveshow đều không nhận cát-xê, hầu hết tác giả ca khúc không thu phí tác quyền. Một số nghệ sĩ và người truyền cảm hứng đã đóng góp gây quỹ trước và trong sự kiện như nhà báo Diễm Quỳnh, MC Phan Anh, NSƯT Xuân Bắc, nhà báo Vũ Mạnh Cường, ca sĩ Hoà Minzy, MC Vĩnh Phú, MC Đức Bảo…

Ca sĩ Mỹ Linh chia sẻ: “Âm nhạc là thứ ngôn ngữ chung bởi nó là cảm xúc, từ trái tim đến trái tim. Chương trình marathon âm nhạc là một sáng kiến hay vì thực sự chúng ta đang rất cần 2 từ ‘hồi sinh’ này”.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng kêu gọi người hâm mộ quyên góp cho chương trình: “Hồi sinh nghe có vẻ vĩ đại nhưng rất thực tế. Chúng ta là những người có điều kiện tốt hơn nên có thể trở lại cuộc sống bình thường một cách ổn định, nhưng đâu đó vẫn còn nhiều người khó khăn, mất việc lại càng khủng hoảng hơn sau đại dịch. Tôi muốn kêu gọi mọi người chung tay để chúng ta và những người yếu thế ngoài kia cùng có điều kiện tồn tại, hồi sinh”.


Trong bối cảnh ngành giải trí cần thời gian hồi phục, các nghệ sĩ vẫn dốc sức cho âm nhạc, lan toả thông điệp kết nối những trái tim yêu thương để gây quỹ hỗ trợ chương trình thiện nguyện, tiếp thêm sự lạc quan và nghị lực sống cho xã hội.

Chia sẻ về sự kiện, Phó tổng giám đốc VNPT VinaPhone, ông Nguyễn Trường Giang cho biết: “Chúng tôi cảm thấy tự hào khi được đồng hành và mang đến chương trình thiện nguyện ý nghĩa. Hy vọng sự thành công của hoà nhạc trực tuyến sẽ trở thành nguồn cảm hứng để tiếp nối những hành động thiết thực, hỗ trợ người có hoàn cảnh khó khăn trên cả nước”.

Số tiền quyên góp vào tài khoản “Hoà nhạc Hồi sinh” tính đến hiện tại là hơn 353 triệu đồng. Theo ông Lê Quốc Vinh - thành viên ban tổ chức, số tiền gây quỹ chưa nhiều như kỳ vọng nhưng ban tổ chức muốn gửi lời tri ân đến tất cả người ủng hộ. Quỹ hoà nhạc vẫn cần sự chung tay của các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp và tiếp tục mở để sẵn sàng tiếp nhận quyên góp từ nhà hảo tâm.


Tổng đạo diễn, nhạc sĩ Huy Tuấn cho rằng điều tuyệt vời nhất là sự cống hiến của các nghệ sĩ dành cho chương trình thiện nguyện có tính chất lâu dài và bền vững. Ông nói: “Thông điệp của chúng tôi là nếu muốn chia sẻ với những người khó khăn, hãy làm điều đó bất cứ lúc nào có thể. Không cần chờ đợi sự kiện hay lý do, hãy trao đi tấm lòng của mình”.

100% số tiền gây quỹ sẽ được chia sẻ cho các hoạt động thiện nguyện của siêu thị Hạnh phúc 0 đồng do Tập đoàn APEC khởi xướng, chương trình “Kết nối hồi sinh” của Đoàn khối các cơ quan Trung ương, hỗ trợ người khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn do Hội người khuyết tật Hà Đông thực hiện.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.