Hoài Lâm hát ca khúc của Binz

By dvvn thg 7 25, 2021
Hoài Lâm thể hiện ca khúc "Ok". Bài hát do Binz sáng tác, phối khí và phát hành vào tháng 1/2020.

Ngày 21/7, Hoài Lâm đăng video cover ca khúc Ok của Binz. Đoạn video lập tức được chia sẻ trên mạng xã hội. Khán giả khen ngợi phần thể hiện của giọng ca Hoa nở không màu và nhận xét anh mang đến màu sắc mới cho ca khúc của Binz. Nam ca sĩ thể hiện ca khúc bằng giọng hát khỏe khoắn, cảm xúc. Tuy nhiên, phần rap của anh còn hạn chế và được nhận xét chưa thể bằng bản gốc.

“Phần rap chưa tốt, nhưng giọng hát của Hoài Lâm tốt”, “Tôi thấy Hoài Lâm hát rõ lời hơn bản gốc”, “Giọng Hoài Lâm nội lực nên nghe bản này thấy một màu sắc hoàn toàn khác so với bản của Binz”, “Nếu phần rap hay nữa thì hoàn hảo”, khán giả nhận xét.

Hoai Lam hat ca khuc cua Binz anh 1

Ok được Binz phát hành tháng 1/2020. Đây là sản phẩm được rapper thực hiện từ đầu đến cuối ở các khâu như sáng tác, hát, rap cho đến hòa âm phối khí. Hoài Lâm và Binz từng hợp tác trong dự án Nếu như là định mệnh.

Ngày 6/7, Hoài Lâm thông báo đổi nghệ danh thành Yun Tulo. Đây là từ viết tắt của “Yun (Hoài Lâm) tự lo”. Hoài Lâm coi đây là khởi đầu mới để trở lại và phát triển sự nghiệp theo đúng khả năng của bản thân.

Đại diện của Hoài Lâm cho biết nam ca sĩ đang được gia đình chăm sóc nên tinh thần và sức khỏe ổn định hơn. Cha mẹ luôn bên cạnh để hỗ trợ, động viên tinh thần giọng ca Hoa nở không màu. Sau thời gian im ắng, về quê dưỡng bệnh, từ đầu tháng 5, Hoài Lâm trở lại với một số sản phẩm âm nhạc như Anh cứ ngỡ, Đời có mấy khi, Hoa nở vô thường.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.