Hoài Lâm tái xuất với sáng tác của nhạc sĩ Aitai

By dvvn thg 11 25, 2020
Sau thời gian im ắng với các hoạt động nghệ thuật, Hoài Lâm bất ngờ xuất hiện trong poster dự án âm nhạc Người đến sau sẽ cho tất cả do nhạc sĩ Aitai hé lộ.

Nhạc sĩ Aitai hé lộ poster dự án âm nhạc mới nhất Người đến sau sẽ cho tất cả. Đáng chú ý, hình ảnh có sự xuất hiện của nam ca sĩ Hoài Lâm với vai trò ca sĩ chính khiến nhiều người không khỏi tò mò. Thời gian qua, giọng ca sinh năm 1995 dường như không hoạt động nghệ thuật. Hoài Lâm cũng hiếm hoi cập nhật tình hình cuộc sống trên các trang mạng xã hội. Vì vậy, các fan hâm mộ của Hoài Lâm kỳ vọng đây sẽ là sản phẩm khởi động, đưa anh trở lại với hoạt động âm nhạc.

Hoài Lâm tái xuất với sáng tác của nhạc sĩ Aitai - ảnh 1

Aitai tên thật là Trần Hùng, là học trò của ông bầu, nhạc sĩ Minh Nhiên. Bên cạnh vai trò ca sĩ, Aitai còn được biết đến với vai trò sản xuất, sáng tác nhạc, trong đó có một số tác phẩm nổi bật như: Chia tay trong mưa, Đã từng, Bí mật không tên, Tình yêu đau đớn thế, Ước muốn xa xôi... MV Người đến sau cho tất cả nằm trong chuỗi dự án mang tên Aitai Sad Story được nam nhạc sĩ ấp ủ suốt thời gian qua. Theo Aitai, dự án hiện đã hoàn thành với 4 khách mời. Anh dự tính mời các gương mặt ca sĩ nổi bật hiện tại của V-Pop tham gia, qua đó truyền tải âm nhạc của mình đến với công chúng một cách bài bản, chuyên nghiệp và rõ nét. Và Hoài Lâm là một trong những cái tên đầu tiên nhạc sĩ Aitai nghĩ đến.

Trong poster được đăng tải, Aitai cùng Hoài Lâm xuất hiện ở giữa khung hình. Bên cạnh đó, các nhân vật khách mời còn lại được phía ê-kíp nam nhạc sĩ làm hiệu ứng bóng mờ, dự kiến sẽ được hé lộ dần trong vài ngày tới. Nói về sự góp mặt của Hoài Lâm, chủ nhân dự án âm nhạc cho hay cả hai đã có quãng thời gian quen biết và làm việc cùng nhau. Vốn yêu thích các sáng tác của Aitai, Hoài Lâm đã lập tức nhận lời khi được anh ngỏ ý mời tham gia. Theo Aitai, anh và ê-kíp từ TP.HCM lặn lội về quê Vĩnh Long của Hoài Lâm để cùng nam ca sĩ thực hiện thu âm. Từ giai đoạn bản thu đến khi trao đổi và hoàn thiện trong phòng thu, mọi thứ được họ hoàn thiện trong vòng chỉ 3 tiếng đồng hồ.

Hoài Lâm tái xuất với sáng tác của nhạc sĩ Aitai

Về phía Hoài Lâm, anh cho biết: “Thời gian qua, tôi bận rộn với công tác thiện nguyện miền Trung và sức khỏe không tốt nên hạn chế các dự án nghệ thuật. MV Người đến sau sẽ cho tất cả cũng có thể xem là sản phẩm ballad cuối cùng của Hoài Lâm trong năm 2020. Tất nhiên sẽ có những chông gai, khó khăn nhưng rất hi vọng mọi người hãy đón nhận sản phẩm với tinh thần cởi mở, vui vẻ nhất”.

Có thể thấy, chặng đường âm nhạc sắp tới của Hoài Lâm sẽ có một bước ngoặt lớn khi anh tạm dừng hát ballad và chuyển sang thể loại rap đang là xu hướng của giới trẻ. Hồi tháng 10, Hoài Lâm từng gây xôn xao khi công bố gia nhập ban nhạc Deep trôi và thay đổi nghệ danh thành Young Luuli. Nhiều khán giả bày tỏ sự hụt hẫng khi anh xa rời dòng ballad, bolero sở trường, đặc biệt sau thành công của bản “hit” Hoa nở không màu. Không ít khán giả thậm chí bày tỏ sự phẫn nộ, cho rằng Hoài Lâm không tôn trọng nghệ danh mà nghệ sĩ Hoài Linh đã đặt cho. Sau đó, Hoài Lâm đã lên tiếng giải thích, cho rằng anh chỉ tạm lấy nghệ danh mới để hoạt động trong giới rap. Hiện tại, ban nhạc Deep trôi của Hoài Lâm vẫn chưa hé lộ bất kỳ kế hoạch ra mắt sản phẩm nào.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.