Hoài Linh diện áo bà ba, hiếm hoi xuất hiện trong hậu trường gameshow

By dvvn thg 4 09, 2021
Danh hài Hoài Linh xuất hiện giản dị tại chung kết Cười xuyên Việt để cổ vũ tinh thần cho đàn em.

Đêm chung kết Cười xuyên Việt 2020 là màn tranh tài của hai thí sinh Ngọc Phước và Bảo Bảo. Đặc biệt, sự góp mặt của danh hài Hoài Linh ở khu vực hậu trường và chăm chú theo dõi các phần thi dưới hàng ghế khán giả khiến nhiều người bất ngờ. Diễn viên Nhà có năm nàng tiên gây chú ý khi diện áo bà ba giản dị. Đây cũng là lần hiếm hoi nam nghệ sĩ xuất hiện tại một gameshow truyền hình sau thời gian vắng bóng. Trong một lần chia sẻ, ông nói: “Năm nay tôi sẽ tham gia những gameshow mà bản thân cảm thấy rằng sẽ được quý vị thương mến. Tôi sẽ chọn lựa và xuất hiện lại trên truyền hình".

Trong đêm thi, Ngọc Phước mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả khi thể hiện tiểu phẩm Hạ cánh nơi đâu, có sự hỗ trợ của Gia Bảo, Duy Khánh, Lộ Lộ, Phương Lan, Nguyên Thảo, Mậu Đạt, Phước Lộc,... Nữ thí sinh hóa thân thành tiếp viên của một hãng hàng không giá rẻ. Trên chuyến bay định mệnh, cô và đồng đội phải làm hài lòng tất cả hành khách để họ có trải nghiệm thoải mái nhất. Nữ ứng viên đã xử lý các tình huống oái oăm, các vấn đề rắc rối, thậm chí là liều mình điều khiển máy bay khi phi công gặp sự cố và cứu được mọi người.

Hoài Linh diện áo bà ba, hiếm hoi xuất hiện trong hậu trường gameshow - ảnh 1

Với lối diễn xuất tự nhiên, Ngọc Phước mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả. Nữ thí sinh tận dụng triệt để hài hình thể và khả năng nói tiếng Anh, tiếng Thái khiến người xem thích thú. Danh hài Minh Nhí giữ nguyên đánh giá ngay từ đầu về nữ thí sinh. Nam giám khảo khen Ngọc Phước thông minh, tài năng, đa dạng và bản lĩnh: “Tụi con biết tìm một không gian lạ là trên máy bay để gây được nhiều tiếng cười cho người xem. Sự kết hợp của nhóm tạo nên một tiết mục rất dễ thương”. Trong khi đó, Kiều Oanh nhận định Ngọc Phước là người tiên phong trong vấn đề đột phá khi khai thác câu chuyện trên máy bay vô cùng hiện đại. Nữ giám khảo khâm phục sự hy sinh của đàn em khi giảm 5kg để hóa thân thành nhân vật trong đêm chung kết xếp hạng.

Hoài Linh diện áo bà ba, hiếm hoi xuất hiện trong hậu trường gameshow - ảnh 3

Bảo Bảo thể hiện tiết mục Bến bờ hạnh phúc với sự hỗ trợ của Lạc Hoàng Long, Diễm Phương, Di Dương, Ngọc Hoa, Lâm Thắng, Phi Nguyễn,... Anh vào vai một chàng kép, trên đường đi hát đụng độ một cô gái bị đám giang hồ đuổi bắt. Anh và người lái đò đã giúp đỡ cô chạy trốn. Học trò Minh Nhí khiến người xem “nổi da gà” khi thể hiện vũ đạo Hồ Quảng và tái hiện lại nghi thức lễ tôn vương - nghi thức quan trọng trong các lễ Kỳ Yên. Sự xuất hiện của Đoàn cải lương tuồng cổ Huỳnh Long cũng tạo nên điểm nhấn cho tiết mục này.

Nghệ sĩ Kiều Oanh ghi nhận tinh thần chơi hết mình, hết máu và hết tiền của Bảo Bảo trong đêm chung kết xếp hạng. Nữ giám khảo cho rằng học trò Minh Nhí đã tôn vinh bộ môn mà anh yêu thích. “Ngày hôm nay em lại bị hy sinh mất rồi. Mấy số qua phong độ em vững vàng, không hoành tráng như hôm nay”, nghệ sĩ Kiều Oanh chia sẻ. Danh hài Minh Nhí bày tỏ sự tự hào dành học trò. Nam giám khảo tin rằng Bảo Bảo sẽ được khán giả yêu thương sau chương trình bởi sự trân trọng, yêu nghề, sự cố gắng học hỏi, đặc biệt là đưa được niềm đam mê cải lương Hồ Quảng lên sân khấu.

Kết quả, Ngọc Phước nhận được 20 điểm, xuất sắc giành ngôi vị quán quân Cười xuyên Việt 2020. Trong khi đó, Bảo Bảo nhận về 19,75 và giành vị trí á quân chung cuộc.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.