Hoài Linh diện vest chụp ảnh: Không nhận ra chính mình vì quá bảnh

By dvvn thg 4 09, 2021
Đăng tải hình ảnh mới, Hoài Linh khiến nhiều người bất ngờ bởi vẻ ngoài trẻ trung sau khi trang điểm, diện vest lịch lãm.

Trên trang cá nhân, nghệ sĩ Hoài Linh gây chú ý khi đăng tải hình ảnh mới của mình. Khác với vẻ ngoài giản dị vốn đã trở thành thương hiệu, diễn viên Dạ cổ hoài lang gây chú ý khi diện vest sang trọng. Đồng thời, nam danh hài trang điểm chỉn chu, khiến ngoại hình của ông trở nên trẻ trung hơn. Đi kèm với hình ảnh này, Hoài Linh chia sẻ: “5 năm mới chụp bộ hình/Tự nhìn tự hỏi phải mình không ta". Khoảnh khắc này nhận về hơn 78.000 lượt thích và hàng ngàn bình luận từ phía cộng đồng mạng.

Nhiều nghệ sĩ như Nam Thư, Hồ Việt Trung, Hồng Vân, Thu Hoài, Lâm Khánh Chi... không khỏi bất ngờ trước vẻ ngoài trẻ trung của Hoài Linh khi nhìn thấy bức ảnh ông đăng tải. Một cư dân mạng bày tỏ: “Thần thái từ người nông dân đến sang trọng chú Hoài Linh cân hết. Mình hâm mộ chú từ bé và giờ vẫn vậy". “Rồi xong, mai mốt là thần tượng của em chỉ nhận vai trai đẹp, đóng các thể loại phim thanh xuân vườn trường thôi", một người xem hài hước.

Hoài Linh diện vest chụp ảnh: Không nhận ra chính mình vì quá bảnh - ảnh 1

Hoài Linh ghi điểm bởi vẻ ngoài trẻ trung hơn sau thời gian vắng bóng trên gameshow. Tinh thần nam nghệ sĩ cũng lạc quan khi ông liên tục đăng tải những clip vui nhộn trên YouTube. Diễn viên Nhà có năm nàng tiên kể ông từng được các đồng nghiệp khuyên dưỡng da. Nói về điều này, “Sáu Bảnh" cho hay ông cũng có ý định đó để giúp cho vai diễn phong phú hơn và “níu kéo chút thanh xuân của mình". Tuy nhiên, khi đến gặp bác sĩ và nhận ra để có ngoại hình trẻ trung thì phải làm nhiều thứ nên ông đưa ra quyết định: “Thôi, tôi sẽ để như vậy luôn. Tôi để tiền dưỡng già chứ không lấy tiền để dưỡng da”.

Liên quan đến câu chuyện ngoại hình, trước đó, việc Hoài Linh ăn mặc giản dị khi thực hiện vlog từng khiến người hâm mộ phàn nàn. Cụ thể, họ cho rằng nam nghệ sĩ không tôn trọng khán giả. Điều này khiến diễn viên Ra giêng anh cưới em phải lên tiếng phản hồi: “Nói tôi ăn mặc không tôn trọng khán giả thì tội nghiệp tôi. Ở trong vườn thì làm sao diện đồ vest để làm được. Thử diện đồ này để hốt rác, nhổ cỏ, tưới cây, cho gà ăn... thì tội nghiệp tôi quá, nó nóng dữ lắm, mồ hôi tuôn ra tôi chịu không nổi. Tôi mong mọi người cho tôi trở lại với cốt nông dân, như vậy là tôi cảm ơn dữ lắm".

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.