Hoài Linh dừng chương trình khi có em bé bị lạc

By dvvn thg 11 25, 2019
Nam danh hài đã dừng lại tiết mục của mình khi phát hiện một em bé bị lạc người thân. Hành động của Hoài Linh nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả.

Mới đây, trên mạng xã hội đăng tải video Hoài Linh biểu diễn tại một chương trình hội chợ. Tại đây, nam nghệ sĩ hài chia sẻ với khán giả lý do ít xuất hiện tại các chương trình game show thời gian qua.

Anh mở lòng: "Linh theo nghề diễn từ năm 1990. Đến nay, Linh đã có 29 năm làm nghề và 26 năm nổi tiếng và được khán giả yêu thương. Hiện, Linh 51 tuổi, nghĩa là nửa cuộc đời được quý vị yêu thương, như vậy quá hạnh phúc".


"Vừa qua, khán giả thắc mắc tại sao Linh ít tham gia game show. Thực tế, Linh lớn tuổi rồi, trong khi thời gian quay game show rất dài. Nhưng không phải Linh không đủ sức. Linh nghĩ rằng ơn trên cho mình như thế là vừa rồi. Bây giờ, mình nên đi khắp nơi, phục vụ bà con", anh giải thích.

Anh cho rằng làm nghề đâu có biết lúc nào ông Tổ cho ăn cơm hay bắt đi làm nghề khác. "Vì thế, gặp quý vị lúc này là hay nhất. Trên truyền hình thì Linh giảm bớt rồi. Chương trình nào cảm thấy mang lại tính nhân văn thì Linh sẽ làm. Linh hứa sẽ trở lại trong một chương trình ý nghĩa", nghệ sĩ hài nhấn mạnh.

Tiếp đó, anh chuẩn bị gửi tới khán giả một ca khúc thì bất ngờ một bé gái tiến lên sân khấu. Trong clip ghi lại, Hoài Linh dừng tiết mục, tiến đến hỏi cô bé. Sau đó, anh thông báo: "Có một bé gái tên Thư, đi lạc gia đình. Ai là thân nhân của cháu thì đến đây dẫn cháu về nhé".


Những chia sẻ và hành động của ân cần với em bé bị lạc của Hoài Linh được khán giả ủng hộ. Mọi người tỏ ra tiếc nuối khi nam danh hài ít xuất hiện trong các game show. "Chú Hoài Linh vui tính và tình cảm quá", "Thương chú quá, mong một ngày được gặp chú"... đó là những bình luận khán giả để lại.

Thời gian quan, Hoài Linh vắng bóng trên truyền hình. Nhiều chương trình quen thuộc như Người bí ẩn, Ơn giời, cậu đây rồi... vốn gắn liền với tên tuổi mình, nam danh hài cũng không nhận lời.

Cát Phượng tiết lộ khi rảnh rỗi danh hài thường về nhà thờ Tổ trồng cây, làm vườn. Hoài Linh còn có thú vui đặc biệt với nuôi cá. Nữ diễn viên cho biết: "Anh Linh nuôi rất nhiều cá, mỗi con sẽ được đặt tên theo những người bạn, anh em trong nghề như Chí Tài, Trường Giang, Cát Phượng... Tôi xúc động khi nghe anh Linh gọi chú cá mang tên mình".

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.