Hoài Linh kêu gọi 12 tỉ đồng, tiết lộ lý do chưa ra miền Trung cứu trợ

By dvvn thg 11 15, 2020
Hoài Linh vui mừng thông báo số tiền quyên góp lên đến 12 tỉ đồng. Trước đó, nam diễn viên tiết lộ chưa ra miền Trung vội vì muốn xin thêm sự đồng hành của những công ty mình hợp tác.

Trên trang cá nhân, nghệ sĩ Hoài Linh gây chú ý khi đăng tải dòng trạng thái thông báo về tình hình quyên góp hỗ trợ đồng bào miền Trung trước ảnh hưởng của mưa bão. Theo diễn viên Nhà có năm nàng tiên, đến thời điểm hiện tại, số tiền kêu gọi được lên đến 12 tỉ đồng. Nam danh hài hạnh phúc chia sẻ: “Niềm vui mỗi ngày của em là nhìn thấy sự yêu thương của mỗi người dành cho miền Trung. Có người chuyển khoản đêm khuya, nghe ting ting riết rồi ghiền luôn, vui vẻ không quạu. Đa tạ những tấm lòng của bà con trong và ngoài nước. Con số lên 12 tỉ mấy lúc nửa đêm".

Bài viết của Hoài Linh nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người vui mừng, đồng thời dành lời khen ngợi cho nam danh hài khi đứng ra kêu gọi hỗ trợ người dân chống chọi với thiên tai. Một tài khoản bình luận: “Cầu chúc cho công việc từ thiện của Hoài Linh được tốt đẹp. Trong thời gian này, Hoài Linh nên cầu nguyện và lên kế hoạch sao cho công việc của mình có kết quả tốt đẹp và giúp ích cho người khốn khổ". “Càng nhiều tiếng ting ting chú càng cười nhiều và dân mình sẽ đỡ khổ chú nhỉ", một người xem chia sẻ. Khán giả khác bày tỏ: “Tuyệt vời, chúc chú Hoài Linh thật nhiều sức khỏe. Vẫn biết vì miền Trung là của nhiều người chung tay, nhưng tấm lòng và công sức của chú là không thể phủ nhận".

Hoài Linh kêu gọi 12 tỉ đồng, tiết lộ lý do chưa ra miền Trung cứu trợ - ảnh 1

Được biết khi chứng kiến người dân miền Trung chịu thiệt hại nhiều do ảnh hưởng của mưa lũ, nghệ sĩ Hoài Linh đã đứng ra kêu gọi. Hành động của anh nhanh chóng nhận được sự ủng hộ từ phía cư dân mạng. Chia sẻ về công việc làm từ thiện, nam nghệ sĩ từng viết trên trang cá nhân: “Số tiền hiện nay là tâm, sức của mọi người từ trong nước đến kiều bào sinh sống và làm việc ở nước ngoài, luôn hướng về miền Trung. Chúng ta sẽ cố gắng dùng số tiền một cách hiệu quả nhất, dù chỉ 1.000 đồng. Chúng ta nên ưu tiên cho các gia đình khó khăn, nhất là những gia đình vùng sâu, vùng xa và đồng bào các dân tộc miền núi, tránh trường hợp những nơi được hỗ trợ quá nhiều, còn những nơi lại ít nguời đến”.

Đồng thời, Hoài Linh tiết lộ lý do chưa ra miền Trung vội vì muốn xin thêm sự đồng hành của những công ty mà mình hợp tác làm việc. Nam diễn viên hài bày tỏ: “Vì chúng ta đã xác định là khắc phục hậu quả sau bão, lũ, càng thêm được nhiều sự chung tay, thì bà con miền Trung mình càng được nhiều sự an ủi về cả tinh thần lẫn vật chất. Bởi quá nhiều mất mát, đau thương". Tuy nhiên, trong quá trình đứng ra kêu gọi, Hoài Linh cũng gặp trường hợp bị antifan phán xét, chỉ trích. Song nam nghệ sĩ vẫn giữ thái độ bình tĩnh, đáp trả một cách sâu cay trước những bình luận trái chiều.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.