Hoài Linh mặc áo bà ba cùng dàn sao dự live show bạc tỷ của Lệ Quyên

By dvvn thg 12 21, 2019
Hoài Linh mặc áo bà ba, quàng khăn, chân đi dép lê tham dự live show của Lệ Quyên, diễn ra vào tối 20/12 tại TP.HCM.

Live show Q2 của Lệ Quyên diễn ra vào tối 20/12 tại Nhà hát Hòa Bình, TP.HCM. Đây là live show kỷ niệm 20 năm ca hát của giọng ca bolero. Dù không có ca sĩ khách mời, song đêm nhạc lại có nhiều nghệ sĩ tham dự với tư cách khán giả. Live show được đạo diễn Việt Tú tiết lộ tốn 30 tỷ đồng cho hai đêm diễn ở TP.HCM và Hà Nội.


Hoài Linh đến trước khi chương trình bắt đầu khoảng nửa tiếng. Anh ăn vận giản dị với áo bà ba, quàng khăn rằn Nam Bộ, chân đi dép lê.


Danh hài vui vẻ trò chuyện với các đồng nghiệp và chụp hình với khán giả. Hoài Linh và Lệ Quyên có mối quan hệ thân thiết. "Nữ hoàng phòng trà" từng cho biết chính danh hài là người động viên cô thuở mới chuyển sang hát bolero.


Quang Hà đến chúc mừng live show của Lệ Quyên. Lệ Quyên từng nhiều lần kết hợp với Quang Hà trên sân khấu, đồng thời cũng là khách mời trong một số live show của nam ca sĩ.


Trong nhà hát, Hoài Linh ngồi ở hàng ghế VIP. Anh chăm chú xem các tiết mục biểu diễn của đàn em.


Trong hàng ghế khán giả còn có danh ca Tuấn Ngọc, Trấn Thành. Khi biểu diễn xong tiết mục Cô đôi thượng ngàn, Lệ Quyên có màn tung lộc cho khán giả, Trấn Thành sau đó than là chưa nhận được lộc. Trước trêu đùa của đồng nghiệp, Lệ Quyên đáp: "Trấn Thành à, lát cô phát bù".


Người mẫu Huỳnh Tiên diện trang phục cá tính khi xuất hiện.


Jolie Nguyễn đứng cạnh chồng Lệ Quyên. Đức Huy luôn ở bên vợ trong các hoạt động âm nhạc của cô.


Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.