Hoài Linh quây quần bên các anh em ở Mỹ

By dvvn thg 11 30, 2019
Nghệ sĩ ưu tú Hoài Linh đi lưu diễn kết hợp thăm gia đình bên Mỹ nhân dịp Lễ Tạ ơn năm nay.

Ngày thứ năm cuối cùng của tháng 11 hàng năm là Lễ Tạ ơn (Thanksgiving) tại Mỹ. Đây là dịp các thành viên gia đình quây quần bên nhau, cùng thưởng thức bữa ăn ấm cúng và gửi cho nhau những lời cảm ơn.

Trên trang cá nhân, nghệ sĩ ưu tú Hoài Linh chia sẻ một số hình ảnh bên cạnh anh chị em của mình tại Mỹ. Anh viết: "Hai, Bốn, Năm, Sáu hội ngộ. Mùa Lễ Tạ ơn ấm áp". Nhiều khán giả cũng gửi lời chúc sức khỏe đến danh hài và gia đình anh nhân dịp này.


Những ngày cuối tháng 11, Hoài Linh cùng một số nghệ sĩ Việt, trong đó có Lệ Quyên, Dương Triệu Vũ, lưu diễn tại Mỹ. Nhân dịp này, Sáu Bảnh hội ngộ gia đình. Danh hài cho biết ngày 26/11 vừa qua cũng là kỷ niệm tròn 26 năm gia đình mình sang Mỹ định cư.

Gia đình Hoài Linh có 6 anh chị em. Anh là con thứ 3 và cũng là con trai trưởng trong nhà. Hoài Linh từng chia sẻ do cuộc sống mưu sinh, mỗi thành viên ở một nơi và ít có thời gian gặp nhau. Tuy nhiên, họ vẫn cố gắng hội ngộ vào những dịp quan trọng hoặc ngày lễ Tết.


Nhiều năm nay, Hoài Linh và em trai Dương Triệu Vũ hoạt động nghệ thuật tại Việt Nam. Hoài Linh là gương mặt rất đắt show, từng phủ sóng các chương trình truyền hình như Người bí ẩn, Ơn giời, cậu đây rồi... Năm 2019, danh hài tạm lui về hậu trường, chủ yếu dành thời gian nghỉ ngơi, làm điều mình thích.

Tuy nhiên, anh vẫn đi diễn ở các tỉnh. Danh hài cho biết anh cảm thấy vui vì điều đó. Nói về các game show hiện tại, Hoài Linh cho hay anh ấn tượng với Siêu trí tuệ Ký ức vui vẻ.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.