Hoài Phương, Hoài Tâm đưa tiễn nhạc sĩ Lam Phương

By dvvn thg 1 07, 2021
Lễ tiễn đưa nhạc sĩ Lam Phương về nơi an nghỉ được tổ chức theo nghi thức Phật giáo.

Chiều 4/1 (giờ địa phương), lễ tiễn đưa nhạc sĩ Lam Phương về nơi an nghỉ diễn ra tại chùa Huệ Quang, bang California, Mỹ. Linh cữu nhạc sĩ được đưa đi hỏa táng tại nghĩa trang Melrose Abbey.

Nhạc sĩ Hoài Phương và diễn viên Hoài Tâm có mặt từ sớm, cùng gia đình chuẩn bị lễ tang. Buổi lễ diễn ra trong mùa dịch nên các biện pháp phòng chống dịch bệnh được tuân thủ như giữ khoảng cách giữa người tới viếng, đeo khẩu trang và dùng rửa tay diệt khuẩn.

Le tang nhac si Lam Phuong anh 1

Anh Hoài Phương chia sẻ về cố nhạc sĩ trong giây phút từ biệt: "Chú Lam Phương không còn bị ràng buộc vào chiếc xe lăn nữa. Chú sẽ như những con chim tự do trên bầu trời xanh".

Tại lễ tang, con gái của nhạc sĩ Lam Phương - Lâm Ánh Hằng - phát biểu, bày tỏ lòng cảm ơn với mọi người đã quan tâm, yêu thương và giúp gia đình lo hậu sự cho cha.

Trước khi nhạc sĩ về nơi an nghỉ, người thân, đồng nghiệp lần lượt đặt từng cành hoa trên linh cữu, thay lời tiễn biệt. Em gái cùng hai con của nhạc sĩ Lam Phương òa khóc nhìn linh cữu được đưa đi.

Le tang nhac si Lam Phuong anh 3

Vào ngày 3/1 (giờ địa phương), đông đảo nghệ sĩ Việt tại Mỹ đã đến viếng nhạc sĩ Lam Phương như Hương Lan, Như Quỳnh, Lam Anh, Tâm Đoan, Trizzie Phương Trinh... Danh hài Hoài Linh viết bài thơ Ngày tạm biệt, nhờ đồng nghiệp đọc tại tang lễ thay lời tiễn biệt cố nhạc sĩ.

Trước đó, vào ngày 27/12/2020, nhiều nghệ sĩ Việt như Phi Nhung, Phương Mỹ Chi, Thái Châu, Giao Linh... đã có mặt trong buổi cầu siêu cho nhạc sĩ Lam Phương tại chùa Giác Ngộ, TP.HCM.

Nhạc sĩ Lam Phương là một trong những tên tuổi lớn của nền tân nhạc miền Nam trước 1975. Cỏ úa, Thành phố buồn, Chờ người... cũng như hàng trăm bài hát của ông đã ghi dấu ấn riêng với khán giả yêu nhạc.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.