Hoài Tâm phản ứng bất ngờ khi bị tiết lộ 'yêu thầm' Thúy Nga

By dvvn thg 3 08, 2021
Nghệ sĩ Hoài Tâm lên tiếng phản bác khi bị tiết lộ chuyện 'yêu thầm' Thúy Nga suốt nhiều năm qua.

Trên trang cá nhân, Thúy Nga gây chú ý khi đăng tải clip hội ngộ cùng nhiều nghệ sĩ như Hoài Tâm, Kim Hiền, Diệp Tiên... tại Mỹ. Nữ danh hài cho biết cô có hẹn cùng các đồng nghiệp tập kịch, song do phải chạy đi lo cho một số người vô gia cư nên đến trễ.

Nhân dịp này, nữ nghệ sĩ hào hứng hé lộ về dàn xế hộp của các nghệ sĩ ở Mỹ. Đầu tiên, Thúy Nga chỉ vào một chiếc xe màu đen và cho biết đó là của đạo diễn Diệp Tiên. Nói về đàn em, cô cho hay: “Diệp Tiên nổi tiếng trong chương trình Cười xuyên Việt, đạo diễn một số kịch hot. Bây giờ Tiên đang định cư ở đây rồi. Mà cậu ấy hên lắm, vừa qua Mỹ là được bà chị mua tặng cho chiếc xe hơn 30.000 USD. Diệp Tiên là con của nghệ sĩ cải lương Diệp Lang". Sau đó, Thúy Nga không khỏi bất ngờ về xế hộp của diễn viên Kim Hiền. Nữ nghệ sĩ cho biết đàn em chạy chiếc xe có giá trị hơn 100.000 USD.

Hoài Tâm phản ứng bất ngờ khi bị tiết lộ 'yêu thầm' Thúy Nga - ảnh 1

Sau đó, Thúy Nga vào bên trong nhà để gặp mặt nhiều đồng nghiệp. Vừa đến, nữ diễn viên bị Hoài Tâm trách móc chuyện về trễ. Anh nói: “Diễn viên phụ đã có mặt đầy đủ, còn diễn viên chính đi từ sáng sớm đến bây giờ mới về. Về tới là lo livestream, kiếm tiền trên mạng là sao?”. Trước tình huống này, diễn viên sinh năm 1976 liền đánh trống lảng, quay sang khen ngợi Trê Phi (con trai Hồng Vân): “Sao lâu ngày cô không gặp thấy con đẹp trai quá". Nghe vậy, Hoài Tâm nói thêm: “Thật ra thằng nhỏ vẫn đẹp như ngày nào chứ không đẹp hơn. Chỉ có mình mỗi một ngày mình già, mình xấu đi nên thấy ai cũng đẹp ra thôi".

Chưa dừng lại ở đó, sau một hồi trêu chọc, Thúy Nga gây bất ngờ tiết lộ Hoài Tâm đang tương tư mình. Cô chia sẻ: “Hoài Tâm nhìn vậy thôi chứ thật ra là yêu thầm tôi mấy năm nay rồi, mà tôi không có chịu". Nghe vậy, diễn viên hài hải ngoại lập tức lên tiếng phản bác: “Không bao giờ có chuyện đó nha. Ở đây Kim Hiền đẹp mà còn chưa có cửa nha". Hai nghệ sĩ liên tục tung hứng, “cà khịa" lẫn nhau khiến các đồng nghiệp còn lại bật cười. Thậm chí, khi thấy Thúy Nga liên tục quay clip, Hoài Tâm nhắc nhở: “Đừng có lợi dụng hình ảnh chúng tôi qua nhà tập kịch rồi ngày nào cũng livestream, bán rẻ hình ảnh anh em chúng tôi. Bà có tin tôi lên livestream nói lại không". Nghe vậy, Thúy Nga hài hước cho biết mình sẽ xóa clip ngay vì sợ đồng nghiệp “bốc phốt".

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.