Hoàn cảnh khó khăn, bệnh tật của phó đạo diễn 'Tiếng sét trong mưa'

By dvvn thg 3 30, 2021
Lê Minh Phụng gặp tai nạn giao thông vào hồi đầu năm 2021. Hiện, anh chưa đủ tiền trang trải kinh phí phẫu thuật.

Ngày 29/3, đạo diễn Tiếng sét trong mưa Nguyễn Phương Điền cho biết anh Lê Minh Phụng phải nhập viện điều trị thời gian qua sau tai nạn giao thông.

“Vài tháng qua, Phụng gặp tai nạn giao thông, vết thương sưng mủ, bị nhiễm trùng phải tiến hành phẫu thuật sớm. Tuy nhiên, hoàn cảnh của cậu ấy vất vả, không đủ tiền để chi trả cho ca mổ. Vì thế, anh em trong đoàn phim đã đứng ra vận động, quyên góp để giúp đỡ Phụng”, anh chia sẻ.

pho dao dien le minh phung gap tai nan anh 1

Theo đạo diễn, thời gian qua, Lê Minh Phụng gặp biến cố nhưng giấu mọi người. Anh về quê nhà ở An Giang để điều trị. Tuy nhiên, bệnh tình ngày càng nặng, phải lên bệnh viện ở TP.HCM để thăm khám và tiến hành phẫu thuật.

“Trước đó, vào năm 2020, Phụng bị té xe lần đầu và gãy chân, phải nằm ở nhà điều trị trong 8 tháng. Một năm sau, cậu ấy lại gặp tai nạn giao thông, vết thương cũ tái phát dẫn đến nguy kịch. Nếu không mổ, Phụng đối mặt với nguy cơ tàn phế suốt đời", đạo diễn Nguyễn Phương Điền nói.

"Khi đang loay hoay lo tiền cho ca phẫu thuật, Phụng nhận hung tin người chị gái trong gia đình mất vì bạo bệnh. Trước đó, cha và em trai cũng qua đời. Hoàn cảnh bi đát nhưng Phụng không bao giờ than vãn. Tôi nghĩ lòng tự trọng của nghệ sĩ khiến cậu ấy không mở lời chia sẻ với ai”, nam đạo diễn cho biết.

"Mong ước của Phụng bây giờ rất nhỏ, chỉ cần đủ số tiền để mổ chân. Cậu ấy còn trẻ, yêu nghề và mong muốn khỏe mạnh trở lại để tiếp tục cống hiến cho nghề”, đạo diễn Vua bánh mì cho hay.

Anh nói Lê Minh Phụng là người có tính cách hiền lành, chịu khó và yêu nghề. Cuộc sống khó khăn nhưng anh hiếm khi than vãn, kể khổ. Anh được đồng nghiệp yêu quý vì sự vui vẻ, hòa đồng.

Đạo diễn Phương Điền cho biết sau gần 2 ngày kêu gọi, nhiều nghệ sĩ, khán giả đã quyên góp được hơn 100 triệu đồng để giúp đỡ Lê Minh Phụng. Chiều cùng ngày, anh đã chuyển số tiền qua tài khoản riêng của nghệ sĩ.

“Số tiền đồng nghiệp, khán giả quyên góp là tình cảm, tấm chân tình mà mọi người dành cho Phụng. Tôi mong cậu ấy sẽ sớm được phẫu thuật chân, hồi phục sức khỏe, trở lại với công việc”, anh tâm sự.

Lê Minh Phụng (sinh năm 1976) tại An Giang. Trong 10 năm theo nghề, anh là phó đạo diễn của gần 20 bộ phim lớn nhỏ. Năm 2019, anh hợp tác với đạo diễn Nguyễn Phương Điền trong phim truyền hình Tiếng sét trong mưa.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.