Hoàng Anh Giọng hát Việt nhí lột xác không nhận ra sau 6 năm

By dvvn thg 4 30, 2020
Không còn vẻ ngoài bụ bẫm, đáng yêu, mái tóc xù quen thuộc, Hoàng Anh xuất hiện trên sóng truyền hình với kiểu tóc dài lãng tử. Sự thay đổi của giọng ca nhí nhận được sự chú ý.

Hoàng Anh được khán giả biết qua chương trình The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2014. Hình ảnh cậu bé bầu bĩnh, đáng yêu với mái tóc xù có giọng hát khỏe khoắn, cao vút đã in sâu vào trí nhớ của khán giả theo dõi cuộc thi. Đặc biệt, Hoàng Anh có lối trình diễn tự tin, lôi cuốn. Các giám khảo của chương trình năm đó gồm Lưu Hương Giang, Hồ Hoài Anh, Cẩm Ly, Lam Trường đều bấm nút quay lại để chọn cậu bé. Cuối cùng, cậu bé chọn về đội Hồ Hoài Anh, Lưu Hương Giang.


Sau Giọng hát Việt nhí, Hoàng Anh cùng bố từ Hà Nội vào TP.HCM sinh sống, học tập để tiện cho việc theo đuổi đam mê âm nhạc. 6 năm sau sự nổi tiếng từ cuộc thi, Hoàng Anh im ắng hơn. Cậu tập trung cho việc học văn hóa, luyện thanh, học vũ đạo, khi có thời gian rảnh hoặc cuối tuần biểu diễn cùng nhóm P336. Hoàng Anh cũng tham gia một số show chiếu mạng và mới đây xuất hiện trong chương trình Thiếu niên nói cùng Thiện Nhân.


Sự xuất hiện của học trò Hồ Hoài Anh gây bất ngờ. Không còn mái tóc xù quen thuộc, Hoàng Anh được chú ý với kiểu tóc dài lãng tử. Hình ảnh bụ bẫm, đáng yêu ngày nào cũng được thay thế bởi vóc dáng cao gầy hơn. "Không còn nhận ra Hoàng Anh tóc xù ngày xưa nữa rồi", "Hoàng Anh ngày xưa dễ thương, tinh nghịch còn bây giờ cá tính, hiện đại hơn. Dù thế nào, tôi cũng hy vọng bạn thành công và đón chờ các sản phẩm âm nhạc của bạn", khán giả nhận xét.


Chia sẻ về sự thay đổi ngoại hình, thí sinh Giọng hát Việt nhí từng cho biết: “Tôi đã dậy thì thành công. Để có vóc dáng săn chắc như bây giờ, tôi bơi nhiều. Nếu cứ giữ mãi thân hình tròn trĩnh, làm sao tôi có thể đi lâu dài trên con đường này. Tôi giảm cân, được mặc những bộ đồ tôi ao ước, chứ trước đây toàn mặc đồ đặt may”. Hoàng Anh tâm sự tình yêu và niềm đam mê với cậu hiện tại chính là âm nhạc.


Trong chương trình Thiếu niên nói, Hoàng Anh tâm sự bố không còn lúc nào cũng gắn bó bên cạnh. Điều này đôi khi khiến cậu tủi thân. “Tôi từng ăn một bữa cơm với quả trứng và cơm cháy. Lúc đó hình ảnh của bố hiện ra khiến tôi rất nhớ. Đó cũng là những ngày tháng đầu khi rời xa bố để đi học”.


Ngoài ca hát, Hoàng Anh thử sức với việc sáng tác. Trong đợt dịch bệnh bùng phát, cậu viết ca khúc Cô Vi ơi con muốn đi học để dành tặng khán giả và thay lòng học sinh nói lên mong ước của mình. “Đây là món quà âm nhạc đặc biệt để gửi gắm tâm tư của tất cả học sinh trên toàn quốc sau bao ngày vì dịch Covid-19 phải tạm ngưng đến trường”, Hoàng Anh chia sẻ.


Trước đó, Hoàng Anh tâm sự cậu từng khủng hoảng tinh thần trong giai đoạn dậy thì, vỡ giọng. Giọng ca nhí nhớ lại: “Lúc ấy tôi hát xuống thấp không được, lên cao bị chóe, không kiểm soát được làn hơi. Tôi lo lắng, nói với bố, sợ không hát được. Tôi cũng biết nhiều trường hợp dậy thì, vỡ giọng đã mất luôn giọng hát”.


Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.