Hoàng Anh thừa nhận ngoại tình vì tiền, một mực đòi ly hôn Lê Phương

By dvvn
Trong tập 30 "Gạo nếp, gạo tẻ" chuyện Công ngoại tình với sếp bị phanh phui. Lúc này anh thẳng thắn đòi vợ ly hôn mặc cô níu kéo.
Tập 30 Gạo nếp gạo tẻ được phát sóng tối 11/7 tập trung vào mối quan hệ của Công (Hoàng Anh) và Hương (Lê Phương). Cả hai từng đến với nhau khi bị gia đình cấm cản nhưng khi gặp người phụ nữ giàu có, Công sẵn sàng từ bỏ gia đình.

Hương phải van xin nhân tình buông tha chồng

Nghe tin Công đòi ly dị với Hương, chú Quang (Ngọc Thuận) đã đến nhà Hương kể hết chuyện Công có bồ nhí là người sếp giàu có. Lúc này, cô mới vỡ lẽ rằng sếp của Công là phụ nữ. Bao lâu nay, cô vẫn nghĩ sếp của chồng là đàn ông và cô còn giục chồng ở lại thêm với sếp, không cần về nhà.


Công một mực đòi ly hôn vợ. Ảnh: ĐPCC.

Bức xúc, Hương tìm đến Công để hỏi cho ra lẽ nhưng cô chỉ nhận được những lời phũ phàng. Công thẳng thắn thừa nhận ngoại tình vì tiền. “Em thì cho 30.000 mỗi ngày để tiêu xài, trong khi cô ấy cho tôi thẻ tín dụng 200 triệu đồng để tiêu xài thoải mái. Cô ấy còn mở ra cho tôi cơ hội thoát khỏi thế giới tù đày này. Tôi không thể sống cuộc đời ăn uống kham khổ, mặc đồ thì đi xin, người nhà cô thì coi thường… Nói thật, chưa bao giờ tôi cảm thấy mình có thể ngẩng cao đầu để làm người như hiện giờ”, Công nói.

Hương không biết làm sao ngoài khóc. Cô vẫn không tin người chồng bồng bột như Công lại quyết tâm đòi ly hôn. Cô nhớ lại những kỷ niệm êm đềm của hai người như được anh tặng hoa, tự tay nấu cho cô bữa cơm gia đình mừng ngày 8/3. Cô không quên khoảnh khắc anh nắm lấy tay mình rời khỏi nhà bà Mai và hứa hẹn rằng sẽ không để cho bất cứ ai làm cô khóc.

Không chấp nhận để mất chồng, một lần nữa Hương hẹn gặp Công và khuyên anh trở về nhà. Từ một người vợ mạnh mẽ, thường xuyên “chặt chém” chồng, Hương xuống nước để cố gắng níu kéo anh.

Cô giải thích không xem Công là gánh nặng và dù thế nào thì cô vẫn muốn ở bên cạnh anh. Công không mảy may động lòng mà lạnh lùng nói: “Anh xin em đó, buông tha cho anh đi!”, “Với anh, em không còn là một người phụ nữ bên cạnh anh nữa. Tự bản thân em biến em thành bà chị già xấu xí bên cạnh anh…”.


Hương phải van xin nhân tình buông tha chồng. Ảnh: ĐPCC.

Không còn cách nào khác, Hương đành tìm gặp nhân tình của Công. Cô thậm chí phải van xin Nhi (Băng Di) hãy buông tha chồng mình. Nhi còn đổ thêm dầu vào lửa khi gọi Công là ông xã và không quên khen Công có nhiều đức tính tốt mà chỉ cô mới cảm nhận được.

“Anh ấy nói đúng, chị coi thường anh ấy. Chị không nhận ra những điểm tốt ở anh ấy. Tôi thấy tội nghiệp cho anh ấy quá!” - Nhi tiếp tục. Không những thế, Nhi còn ngã giá muốn Hương nhường lại Công.

Bà Mai bất ngờ thay đổi thái độ với Kiệt

Nếu những tập trước khán giả bị ức chế trước thái độ quá đáng của bà Mai (NSND Hồng Vân) với Kiệt (Trung Dũng) thì đến tập 30, bà bỗng nhẹ nhàng, vui vẻ với anh.


Bà Mai bỗng vui vẻ với con rể. Ảnh: ĐPCC.

Sau lần nghe được nỗi lòng của con rể, lại đươc ông Vương (Mai Huỳnh) khuyên nhủ nên đối xử với con rể nhẹ nhàng hơn, bà Mai đã thay đổi. Cụ thể, khi Kiệt trở về nhà sau một ngày làm việc vất vả, anh được cả gia đình nhà vợ tươi cười chào đón. Điều này khiến Kiệt rưng rưng xúc động.

Riêng bà Mai đã niềm nở hỏi thăm, chia sẻ những mệt nhọc vất vả của Kiệt. Tuy nhiên thái độ của bà lại tố cáo sự thiếu chân thành. Thật ra bà chỉ “diễn”, nói những lời tốt đẹp với Kiệt theo đúng như ý của ông Vương.

Theo Zing
© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.