Hoàng Hải Thu tim đập, chân run lần đầu đóng phân cảnh hôn nhau trên phim

By Dvvn thg 8 24, 2020
​Lựa chọn số phận đang ngày càng gay cấn với nhiều tình tiết hấp dẫn và ly kỳ. Hoàng Hải Thu vai Oanh liên tục xuất hiện với hình ảnh sexy, gợi cảm để dắt mũi, lấy lòng Huỳnh Anh hòng thực hiện mục đích của nhóm đối tượng xấu.

Sau khi trốn khỏi bệnh viện tâm thần, nhân vật Đức do Huỳnh Anh thủ vai được chị gái Trang do Phương Oanh thủ vai đưa về khách sạn để ở tạm sau đó bị nhóm giang hồ bắt cóc để tra khảo thông tin. May mắn trốn thoát khỏi đám người này dù bị hành hung dã man, Đức lang thang đến kiệt sức thì được Oanh do Hoàng Hải Thu thủ vai phát hiện và dìu về nhà để chăm sóc. Dù nghi ngờ người đã cứu mình thế nhưng Đức cũng cảm ơn và cho biết mình nợ 1 mạng đối với Oanh.


Rời khỏi nhà Oanh, Đức lang thang và vào quán bar uống rượu 1 mình nhưng không mang tiền. Đức gọi chị gái Trang mang tiền qua nhưng do gia đình bận nên Trang có vẻ không quan tâm đến lời thỉnh cầu này. Oanh tiếp tục xuất hiện tại quán bar này với vai trò DJ nóng bỏng khiến Đức bất ngờ vì cho rằng mình có duyên với cô gái này nên đi đâu cũng gặp nhau.


Thực chất, Đức luôn bị nhóm giang hồ xấu theo dõi nên nắm mọi cử chỉ, hành vi. Việc để Oanh xuất hiện trước mặt Đức trong nhiều trường hợp cũng đều là sự toan tính của đám người xấu nhằm cài cắm Oanh để tìm hiểu, khai thác thông tin từ Đức. Để khơi gợi ý chí nam nhi của Đức, nhóm giang hồ này còn dàn cảnh chọc ghẹo Oanh trong quán bar với ý định mời cô gái này qua bàn uống rượu. Đúng như tính toán, Đức nổi nóng và đánh nhau với 2 tên giang hồ và Oanh phải nắm tay dẫn Đức ra khỏi quán thật nhanh để tránh phiền phức.

Với lối diễn xuất tự nhiên và ngày càng tự tin ở những phân đoạn sau này, Hoàng Hải Thu ngày càng được khen ngợi và ủng hộ. Cô nàng đầu tư trang phục không tiếc tiền để có được tạo hình xinh đẹp và quyến rũ nhất. Với mối quan hệ ngày càng thân thiết với Đức sau khi được cài cắm để ở bên cạnh động viên chia sẻ thì không biết sắp tới hai nhân vật này sẽ tiến triển đến đâu. Liệu Oanh có bị say nắng Đức thật lòng dù ban đầu chỉ là diễn hay sẽ đưa Đức vào tròng để nhóm giang hồ dễ bề thực hiện mục đích.


Trong tập 46, Oanh có phân cảnh táo bạo khi bị sếp Thắng Bom ôm eo và hôn môi ngấu nghiến. Anh cũng cảnh cáo Oanh vì Oanh hơi chậm trong việc đưa được Đức lên giường. Mặc dù nụ hôn chớp nhoáng với bạn diễn thế nhưng Hoàng Hải Thu cho biết mình tim đập, chân run và rất ngại. Ở ngoài phim trường, đạo diễn sẽ có nhiều ý tưởng mới và phân cảnh hôn môi cũng là sáng tạo bất ngờ. Hoàng Hải Thu cho biết cô khá ngại khi đóng các cảnh thân mật tuy nhiên vì đam mê nghệ thuật, mê nghề và muốn phim thành công nhân chấp nhận hi sinh để cống hiến. Người đẹp tài năng của Hoa hậu hoàn vũ cũng phủ nhận cảnh hôn Thắng Bom là cảnh nóng vì phân cảnh diễn ra chớp nhoáng và chưa đụng chạm hay cởi đồ.



Trước những thước phim gần gũi bạn diễn, Hoàng Hải Thu cho biết ban đầu cô lo lắng vì kinh nghiệm đóng phim truyền hình chưa nhiều thế nhưng vì đam mê nên cô cố gắng hi sinh cho nghệ thuật, nghe lời chỉ dẫn của đạo diễn Mai Hồng Phong và ekip phim để có được những góc quay thật nhất nhưng vẫn che chắn đảm bảo cho diễn viên.

Hiện nay, Hoàng Hải Thu vẫn tích cực đi quay những tập cuối cùng của Lựa chọn số phận để chờ ngày lên sóng. Bộ phim ngày càng gay cấn và nhận được sự quan tâm lớn của độc giả khi chiếu trên kênh VTV1.

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.