Hoàng Mập kể mẹ ruột bán chè kiếm 800 triệu đồng mỗi tháng

By dvvn thg 11 09, 2019
Trong chương trình Sức sống thanh xuân, diễn viên Hoàng Mập tiết lộ mẹ ruột có thể kiếm được 800 triệu đồng/tháng nhờ công việc bán chè.

Tập 29 chương trình Sức sống thanh xuân có sự tham gia của hai khách mời là diễn viên Hoàng Mập và MC Cao Mỹ Kim.

Mở đầu chương trình, MC Cát Tường đặt câu hỏi: “Những người thành công là những người ít tài năng nhưng gặp nhiều may mắn. Theo bạn, điều này đúng hay sai?”. Các khách mời đã lần lượt thể hiện quan điểm cá nhân về chủ đề trên.


Hoàng Mập cho rằng sự may mắn là một yếu tố quan trọng dẫn đến thành công. Nam diễn viên tiết lộ công việc của mẹ ruột anh là bán chè, thu nhập hàng tháng là 800 triệu đồng.

"Má của tôi bán chè cũng có thể kiếm được 800 triệu mỗi tháng. Khởi điểm bà chỉ bán nước sâm. Lúc khởi nghiệp má gặp nhiều khó khăn, thậm chí thua lỗ”, Hoàng Mập kể lại.


Nam diễn viên cho biết dù không biết chữ nhưng mẹ ruột anh biết cách nắm bắt xu hướng của thị trường. "Lúc đó, người ta đi Thái Lan du lịch nhiều lắm. Má tôi mới đổi bảng hiệu từ cocktail sữa thành chè Thái Lan. Điều đặc biệt là má không biết chữ cũng chưa bao giờ đi Thái", anh nói.

Hoàng Mập còn chia sẻ về hành trình từ một người làm bảo vệ, trợ lý trở thành ông chủ hãng phim của anh. "Khi còn ở trường sân khấu tôi thật sự học rất dở, giọng bị ngọng và người xấu. Xuất thân làm trợ lý, bảo vệ cho đoàn phim, được như ngày hôm nay và trở thành ông chủ hãng phim. Vậy là may mắn hay tài năng để thành công?", nam diễn viên vui vẻ kể lại.

Sau những chia sẻ của Hoàng Mập, Cao Mỹ Kim và Vân Trang đều khẳng định nam diễn viên là người có tài năng, đặc biệt khả năng ăn nói duyên dáng, hài hước, có thể thu hút sự chú ý từ người khác.


Đồng quan điểm với Hoàng Mập, Huy Khánh cho rằng may mắn quyết định lớn đến thành công hiện tại của anh. Nam diễn viên cho biết ban đầu anh học đồ họa vi tính và đăng ký thi thêm trường Sân khấu Điện ảnh cho vui nhưng may mắn đậu với số điểm cao.

Huy Khánh nhận định: “Tôi nhận thấy đó là may mắn của mình và mình không tự quyết định được mọi thứ. Tôi làm nghề đến ngày hôm nay nhờ may mắn chứ không hẳn là tài năng”.

Tuy nhiên, quan điểm của Cao Mỹ Kim và Vân Trang trái ngược với hai đàn anh. Họ cho rằng thành công của một người phải trải qua quá trình khổ luyện và học hỏi, yếu tố may mắn cũng cần thiết nhưng không chiếm hoàn toàn 100%.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.