Hoàng Oanh chia sẻ sau lễ cưới với chồng người Mỹ

By dvvn thg 12 04, 2019
Á hậu Hoàng Oanh vừa chia sẻ những khoảnh khắc trong lễ cưới với chồng người Mỹ. Người đẹp gửi lời cảm ơn tới người thân, bạn bè đã hỗ trợ vợ chồng cô ở ngày trọng đại.

Hai ngày sau lễ cưới với chồng người Mỹ, Hoàng Oanh đăng tải những hình ảnh trong buổi tiệc hôm 1/12. Người đẹp cũng gửi lời cảm ơn tới gia đình, bạn bè và đồng nghiệp đã đến tham dự, chúc phúc cho vợ chồng cô trong ngày đặc biệt.


Cô viết: "Hai ngày sau đám cưới, vợ chồng Oanh mới ổn hơn chút. Sức khỏe thì tạm nhưng tinh thần thì tốt vô cùng. Bởi vì tụi Oanh cảm thấy mình quá may mắn, luôn có gia đình ở bên, bạn bè yêu thương, anh chị em đồng nghiệp hỗ trợ hết mình và vô vàn những lời chúc phúc tốt đẹp từ mọi người".

Theo lời kể của nữ MC, trước ngày cưới diễn ra, cô bị sốt cao, phải nhập viện cấp cứu. Ông xã của cô đã hủy bỏ bữa tiệc cùng bạn bè để đến bệnh viện chăm sóc Hoàng Oanh.

"Lúc đi khám bác sĩ bảo hai đứa bị sốt siêu vi, phải 5-7 ngày mới hết. Jack nghe đã hoảng vì anh chưa bao giờ bị như vậy, sốt liên tục cả ngày ko hết. Trước ngày cưới, hai đứa nằm mê man và không làm được việc gì", cô chia sẻ.

Hoàng Oanh cũng dành nhiều lời có cánh cho ông xã. Người đẹp 9X khen anh là người tình cảm, chu đáo và quan tâm, săn sóc cô lúc ốm đau.


Trong bài chia sẻ, diễn viên Tháng năm rực rỡ cũng gửi lời cảm ơn tới gia đình, bạn bè và đồng nghiệp đã đến tham dự, chúc phúc cho vợ chồng cô trong ngày trọng đại.

"Cảm ơn gia đình của con. Giờ con có thêm bố mẹ Cole và chồng Jack yêu thương con nữa. Con thật sự cảm thấy là cô gái may mắn nhất trên đời này. Tụi con biết còn nhiều khó khăn, thử thách phía trước nhưng chắc chắn sẽ có vô vàn những phần thưởng xứng đáng cho những ai luôn nỗ lực và sống chân thành với trái tim mình", cô bộc bạch.

Trước đó, hôm 1/12, tiệc cưới của Hoàng Oanh và chồng người Mỹ diễn ra tại một khách sạn hạng sang ở quận 7 (TP.HCM). Trong hôn lễ, Hoàng Oanh tiết lộ con gái đầu lòng sẽ được cô đặt tên Rose vì chồng cô là Jack (theo nhân vật trong phim Titanic).

Trong suốt bữa tiệc, cặp đôi dành cho nhau nhiều nụ hôn ngọt ngào và cử chỉ ấm áp. Ông xã của Hoàng Oanh tên là Jack, đang làm việc tại Singapore. Nữ MC chia sẻ cô và anh quen nhau trong buổi gặp gỡ của một người bạn. Sau một năm rưỡi theo đuổi, người đàn ông gốc Mỹ mới chinh phục được cô. Diễn viên Tháng năm rực rỡ khen chồng là người bản lĩnh và biết yêu thương gia đình.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.