Hoàng Oanh cùng con sang Singapore đoàn tụ với chồng

By dvvn thg 9 26, 2020
Sau 6 tháng xa cách, Á hậu Hoàng Oanh, con trai và ông xã Jack đã đoàn tụ tại Singapore.

Mới đây, Hoàng Oanh vừa chia sẻ một đoạn video về hành trình của cô và con trai từ Việt Nam sang Singapore để gặp chồng. Theo nữ MC tâm sự, trước đó, cô và ông xã đều cố gắng tìm cách để cả hai được gặp nhau trong thời gian sớm nhất nhưng không thành công. Á hậu Hoàng Oanh chia sẻ: "Oanh cũng tìm tất cả mọi cách, hai vợ chồng làm đủ mọi loại hồ sơ trong vòng 5 tháng để 1 trong 2 người có thể bay qua với người kia nhưng Jack vẫn không thể về Việt Nam. Cho nên hai mẹ con phải xin visa dành cho người thân để được nhập cảnh vào Singapore".

Á hậu Hoàng Oanh cùng con sang Singapore đoàn tụ với chồng - ảnh 1

Để đảm bảo sức khỏe cho bản thân và con trai, MC Hoàng Oanh đã đặt may riêng hai bộ đồ bảo hộ giống với trang phục của các nhân viên y tế để mặc trong suốt hành trình. Vì con trai còn khá nhỏ và là lần đầu tiên di chuyển bằng máy bay nên nữ MC tỏ ra lo lắng và hồi hộp, tuy nhiên, bé Max "trộm vía" khá ngoan ngoãn. Chia sẻ về tâm trạng của bản thân, Á hậu Hoàng Oanh cho biết: "Thật sự, Oanh nghĩ đây là chuyến bay dài nhất trong cuộc đời mà mình phải trải qua. Bởi vì khi ngồi trên máy bay, mình chỉ mong có thể đến nơi nhanh nhất có thể và khi máy bay cất cánh thì Oanh rất hồi hộp. Vì đây cũng là lần đầu tiên đi máy bay của bé Max. Khi máy bay cất cánh, chao đảo thì con chưa khóc mà mẹ đã muốn khóc rồi. Mình luôn mong con khỏe, được an toàn và may mắn là bé Max rất ngoan và giỏi, bé không khóc". Bên cạnh đó, cô cũng cho hay đây là một quyết định khó khăn của cô và ông xã vì Jack không thể xin nhập cảnh vào Việt Nam trong thời điểm dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp.

Á hậu Hoàng Oanh cùng con sang Singapore đoàn tụ với chồng - ảnh 2

Sau khi chia sẻ đoạn video, Á hậu Hoàng Oanh đã nhận được sự chúc mừng của các khán giả. Một số tài khoản bày tỏ sự vui mừng: "Hai mẹ con đi tìm ba Jack thời Covid-19 thấy thương quá, vất vả lắm phải không? Tình yêu sẽ vượt qua tất cả mà!", "Coi clip mà rớt nước mắt, chúc mừng gia đình bình an và hạnh phúc", "Chắc đây là clip mà mọi người mong xem nhất. Vì được nhìn thấy cảnh đoàn tụ gia đình". Trước đó, Á hậu Hoàng Oanh khiến nhiều người xót xa khi cô phải một mình "vượt cạn" mà không có ông xã bên cạnh. Tuy nhiên, cô luôn giữ tinh thần lạc quan và thái độ tích cực, đồng thời, người đẹp cũng cảm thấy biết ơn khi luôn có mẹ ruột đồng hành trong việc chăm sóc bé Max.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.