Hoàng Oanh đăng ảnh tình cảm bên chồng sắp cưới

By dvvn thg 11 18, 2019
Trước ngày cưới, Hoàng Oanh đăng ảnh tình cảm bên nửa kia và chú thích: "Không thể chờ đợi thêm nữa".

Sáng 18/11, trên Instagram, Hoàng Oanh khoe ảnh mặc váy cưới trước ngày lên xe hoa. Trong ảnh, cô nở nụ cười hạnh phúc và chạm mũi vị hôn phu. MC xinh đẹp viết: "Không thể chờ đợi thêm nữa".

Về phía bạn trai Hoàng Oanh, anh mặc vest đen, áo sơ mi trắng và chỉ để lộ sống mũi cao trong khoảnh khắc kể trên.


Vào tối 16/11, Hoàng Oanh tổ chức tiệc độc thân cùng những người bạn thân thiết, trong đó có diễn viên Nhã Phương và ca sĩ Ái Phương. Họ đều mặc pyjama màu hồng và đội voan cô dâu, chụp hình nhắng nhít bên nhau.

Trên Instagram, Hoàng Oanh bày tỏ: "Cám ơn các tình yêu đã luôn ở bên và yêu thương Oanh thật nhiều. Mỗi người bạn xuất hiện trong cuộc đời tụi mình đều là một món quà vô giá, cùng nhau trải qua mọi vui buồn, sẻ chia, trưởng thành, chở che, nâng đỡ. Cầu mong các cô gái nhà mình sẽ đều bình an và hạnh phúc nhé".

Trước đó, giọng ca Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh là người tiết lộ tin Hoành Oanh chuẩn bị lấy chồng. Nữ MC nổi tiếng cũng đã xác nhận hôn lễ của cô diễn ra vào ngày 1/12 tại TP.HCM.


Á hậu chia sẻ cô và bạn trai quen nhau trong buổi gặp gỡ với một người bạn. Hoàng Oanh kể mất một năm rưỡi theo đuổi, người đàn ông gốc Mỹ mới chinh phục được cô. Người đẹp 9X còn khen bạn trai bản lĩnh, lạc quan và yêu gia đình.

“Anh ấy không phải đại gia nhưng rất giàu. Giàu về tình cảm và ý chí. Bạn trai tôi có cuộc sống lúc bé khó khăn nhưng tự mình xây dựng sự nghiệp từ 2 bàn tay trắng. Anh ấy là người bản lĩnh, lạc quan, tích cực và yêu gia đình. Đó là điều khiến tôi đồng cảm khi đến với anh ấy”, Hoàng Oanh tâm sự.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.