Hoàng Oanh lúc mang bầu càng thích ăn mặc đẹp, chăm sóc da mỗi ngày

By dvvn thg 6 05, 2020
Chuẩn bị đến ngày sinh, người đẹp vẫn duy trì thần thái tươi tắn cùng làn da mịn màng.

Á hậu Hoàng Oanh kết hôn với chồng ngoại quốc Jack Kevin Cole vào tháng 12 năm ngoái. Cô muốn sinh sống ở quê hương nên thường xuyên di chuyển giữa Việt Nam và Singapore - nơi Jack đang làm việc. Vài năm tới, chồng Hoàng Oanh sẽ chuyển hẳn về Việt Nam để sống cùng vợ con.

Đầu năm nay, thông qua trang cá nhân, nữ chính phim Tháng năm rực rỡ xác nhận mang thai con đầu lòng với chồng mới cưới.

"Mình bắt đầu xây tổ ấm riêng thì hạnh phúc thật sự nở hoa khi 2 vợ chồng mình có thêm một trái tim bé nhỏ, nhịp đập mỗi giây của con làm khoảng cách địa lý của bố mẹ không còn nữa. Mong con thật khoẻ mạnh và cả nhà mình sẽ sớm được gần bên nhau mỗi ngày", Hoàng Oanh chia sẻ.

Trong thời gian mang thai, 9X thường xuyên đăng tải hình ảnh rạng rỡ trên trang cá nhân. Đặc biệt, dù bụng bầu ngày càng lớn, cô vẫn chú trọng đến dáng vẻ bề ngoài thông qua việc ăn mặc đẹp, thường xuyên chăm sóc da và cơ thể.


Tạm rời xa những bộ cánh ôm sát và giày cao gót, Hoàng Oanh bổ sung vào tủ quần áo nhiều váy liền thân dáng rộng có màu sắc tươi sáng, đồng thời đi giày sneakers, giày đế bệt nhằm tạo sự thoải mái và an toàn khi di chuyển.

Á hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012 cho biết cô bắt đầu đọc sách về thai giáo từ lúc mang thai. Mỗi sáng thức dậy, cô sẽ nói lời chào với đứa con trong bụng cũng như thường xuyên tâm sự, trò chuyện với con lúc rảnh rỗi.

"Mỗi ngày sau khi đánh răng, rửa mặt xong tôi sẽ tiến hành dưỡng da. Dù mang bầu hay chỉ ở nhà, tôi cũng không quên chăm sóc bản thân. Khi dùng mỹ phẩm dưỡng da, tôi thường cho ra lòng bàn tay, xoa đều để làm ấm và sau đó thoa lên mặt. Tôi vỗ nhẹ nhàng lên da chứ không bao giờ chà xát mạnh", Hoàng Oanh nhấn mạnh.

Trong thời gian cách ly xã hội tại nhà, người đẹp luôn chọn bộ đồ mới để mặc hàng ngày. Cô cho rằng chăm sóc da mặt và mặc đồ đẹp là bí quyết vực dậy tinh thần, quên đi cảm giác buồn chán và tẻ nhạt do phải hạn chế ra bên ngoài.


Chải tóc gọn gàng, "lên đồ" xong xuôi, việc tiếp theo Hoàng Oanh làm là xuống bếp uống một cốc nước lọc. Cô giải thích uống nước lọc vào buổi sáng có tác dụng thanh lọc cơ thể, rất tốt cho sức khỏe nên luôn duy trì đều đặn mỗi ngày.

Hoàng Oanh (sinh năm 1990, tên đầy đủ Vũ Ngọc Hoàng Oanh) được công chúng biết đến lần đầu tiên thông qua giải nhất cuộc thi Hot V Teen 2006. Sau đó, người đẹp tham gia cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012 và đoạt giải á hậu.

Hoàng Oanh chủ yếu hoạt động ở vai trò MC cho các sự kiện, chương trình truyền hình. Cô được nhiều người yêu thích bởi sự tận tâm, tính trách nhiệm cao với công việc, nói không với scandal. 9X đạt nhiều thành tích trong vai trò người dẫn chương trình, bên cạnh đó còn thể hiện khả năng diễn xuất tiến bộ theo thời gian qua các phim như Tháng năm rực rỡ, Ước hẹn mùa thu…

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.