Hoàng Oanh mang thai 4 tháng

By dvvn thg 1 12, 2020
Á hậu Hoàng Oanh xác nhận cô đang mang thai con đầu lòng với người chồng ngoại quốc.

Mới đây, trên tài khoản cá nhân, Á hậu Hoàng Oanh xác nhận đang có thai với chồng ngoại quốc. Chia sẻ cùng bức ảnh khoe bụng to, diễn viên Tháng năm rực rỡ chú thích: "Chúng tôi đã sẵn sàng để lên chức bố mẹ".

"Mình bắt đầu xây tổ ấm riêng thì hạnh phúc thật sự nở hoa khi 2 vợ chồng mình có thêm một trái tim bé nhỏ, nhịp đập mỗi giây của con làm khoảng cách địa lý của bố mẹ không còn nữa. Mong con thật khoẻ mạnh và cả nhà mình sẽ sớm được gần bên nhau mỗi ngày", Hoàng Anh xúc động viết.

Trước đó, người đẹp nhiều lần lộ bụng to, nghi vấn mang thai. Nhưng đến nay cô mới chính thức xác nhận tin này.


Hoàng Oanh cho biết cô và chồng đang cảm thấy hạnh phúc, bỡ ngỡ, hân hoan xen lẫn hồi hộp vì lần đầu có con. Người đẹp 9X cho biết đây là động lực lớn giúp cô sống tốt hơn để trở thành cha mẹ hoàn hảo trong mắt con. "Noi gương ông bà, bố mẹ sẽ làm tất cả để con có một gia đình thật hạnh phúc, bình an con nhé", cô nhắn nhủ.

Ở phần bình luận, người mẫu Xuân Lan, Hà Anh, MC Nguyên Khang và nhiều bạn bè, đồng nghiệp đã gửi lời chúc mừng đến vợ chồng Hoàng Oanh.

Hoàng Oanh và chồng tổ chức lễ cưới cuối năm ngoái tại một khách sạn hạng sang ở quận 7 (TP.HCM). Trong hôn lễ, đôi uyên ương dành cho nhau nhiều nụ hôn ngọt ngào và cử chỉ ấm áp.

Theo thông tin, ông xã của Hoàng Oanh tên Jack Cole. Anh là người Mỹ nhưng đang làm việc tại Singapore. Nữ MC nói cô và anh quen nhau trong buổi gặp gỡ của một người bạn. Sau một năm rưỡi theo đuổi, người đàn ông gốc Mỹ mới chinh phục được cô. Hoàng Oanh khen chồng là người bản lĩnh và biết yêu thương gia đình.

"Cảm ơn gia đình của con. Giờ con có thêm bố mẹ Cole và chồng Jack yêu thương con nữa. Con thật sự cảm thấy là cô gái may mắn nhất trên đời này. Tụi con biết còn nhiều khó khăn, thử thách phía trước nhưng chắc chắn sẽ có vô vàn những phần thưởng xứng đáng cho những ai luôn nỗ lực và sống chân thành với trái tim mình", cô bày tỏ.


Sau lễ cưới, vợ chồng á hậu đi hưởng tuần trăng mật ở Đức, Hungary, Cộng hòa Czech... và đón Giáng sinh, năm mới bên nhau.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.