Hoàng Oanh và chồng người Mỹ tiết lộ giới tính con đầu lòng

By dvvn thg 3 09, 2020
MC Hoàng Oanh và chồng vừa đăng tải clip tiết lộ con đầu lòng của họ là bé trai. Khán giả gửi lời chúc mừng tới vợ chồng nữ MC.

Tối 7/3, MC Hoàng Oanh đăng tải clip dài hơn 12 phút khoe bữa tiệc mang tên "gender reveal" và tiết lộ về giới tính con đầu lòng. Theo đó, Jack - ông xã Hoàng Oanh - chia sẻ đây là tiệc quan trọng trong văn hóa của người Mỹ.

"Theo văn hóa của Mỹ, khi người phụ nữ mang thai và biết giới tính của con, hai vợ chồng sẽ tổ chức bữa tiệc nhỏ để tiết lộ đó là con trai hay con gái có sự chứng kiến của người thân, bạn bè. Ví dụ như đánh một quả bóng vỡ ra, nếu bên trong màu xanh là con trai, màu hồng là con gái", Jack cho biết.


Tiếp đó, hai vợ chồng MC Hoàng Oanh cùng nhau mở hộp giấy trước sự chứng kiến của bạn bè. Từ trong hộp, một chùm bóng bay màu xanh bay ra thay cho thông báo con đầu lòng của bộ đôi là bé trai.

Trước khoảnh khắc hạnh phúc, Jack ôm chầm lấy bà xã. Hai vợ chồng khóa môi ngọt ngào trong tiếng vỗ tay chúc mừng của những người bạn.

"Khi nhìn những quả bóng bay màu xanh bay lên, tôi cảm thấy sung sướng và phấn khích. Tôi vô cùng hạnh phúc và biết ơn bà xã. Sau này, khi con trai lớn lên, tôi có thể chơi bóng đá, đấu võ cùng bé", Jack hào hứng chia sẻ.

Hoàng Oanh cũng không giấu được niềm vui khi con đầu lòng của cô được dự đoán là bé trai. "Lúc đầu Oanh cũng thích con gái lắm nhưng sau này tôi nghĩ có bé trai đầu lòng có thể bảo vệ được em gái, cũng thích đấy chứ", nữ MC vui vẻ cho biết.


Dưới phần bình luận, đông đảo khán giả gửi lời chúc mừng tới vợ chồng Hoàng Oanh. "Vợ chồng anh chị hạnh phúc quá", "Là một bé trai đáng yêu, chúc chị luôn khỏe mạnh và rạng rỡ trong thai kỳ"... là những chia sẻ từ phía người hâm mộ gửi tới diễn viên Tháng năm rực rỡ.

Hoàng Oanh và chồng tổ chức lễ cưới cuối năm 2019 tại một khách sạn hạng sang ở quận 7 (TP.HCM). Trong hôn lễ, đôi uyên ương dành cho nhau nụ hôn ngọt ngào và cử chỉ ấm áp.

Ông xã của Hoàng Oanh tên Jack Cole. Anh là người Mỹ nhưng đang làm việc tại Singapore. Nữ MC nói cô và anh quen nhau trong buổi gặp gỡ của một người bạn. Sau một năm rưỡi theo đuổi, người đàn ông gốc Mỹ mới chinh phục được cô. Hoàng Oanh khen chồng là người bản lĩnh và biết yêu thương gia đình.

Hồi tháng 1, á hậu 9X xác nhận đang có thai với chồng ngoại quốc. Chia sẻ cùng bức ảnh khoe bụng to, diễn viên Tháng năm rực rỡ chú thích: "Chúng tôi đã sẵn sàng để lên chức bố mẹ".

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.