Hoàng Oanh xuất hiện bên chồng trên thảm đỏ Hoa hậu Hoàn vũ

By dvvn thg 12 08, 2019
Tối 7/12, Hoàng Oanh đảm nhận vai trò MC chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Cô nhận được nhiều sự chú ý vì để lộ vòng 2 lớn bất thường khi xuất hiện trên thảm đỏ.

Tối 7/12, đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 diễn ra tại Nha Trang. Hoàng Oanh cùng Trấn Thành đảm nhận vai trò MC sự kiện. Nữ MC, diễn viên 29 tuổi xuất hiện trên thảm đỏ cùng chồng mới cưới. Vòng 2 khá lớn của cô khiến nhiều người chú ý.


So với vóc dáng mảnh mai thường thấy, vòng bụng của Hoàng Oanh được cho là lớn bất thường. Chồng Tây cũng luôn bên cạnh, dìu tay và chăm sóc cô vô cùng cẩn thận. Điều này làm dấy lên nghi vấn người đẹp 29 tuổi đang mang bầu.


Trước đó, trong buổi tổng duyệt, Hoàng Oanh cũng lựa chọn mẫu váy rộng, giấu bụng.


Thiết kế bèo nhún, ren xếp lớp chạy dọc thân váy đã che vòng 2 khá lớn của Hoàng Oanh. Ngoài ra, cô còn sử dụng giày thể thao bệt, không mang giày cao gót dù đang mặc bộ váy khá điệu đà.


Đây không phải lần đầu tiên Hoàng Oanh vướng phải nghi vấn mang bầu. Trước đó, trong đám cưới ngày 1/12, nhiều người tinh ý nhận ra bụng của diễn viên Tháng năm rực rỡ nhô lên khá rõ dù đã mặc đầm cưới có tùng váy xòe rộng.


Khi quay nghiêng người, vòng 2 khá to của Hoàng Oanh càng lộ rõ hơn. Nhiều người tin rằng cô và chồng Tây đã có tin vui trước khi chính thức "về chung một nhà".


Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.