Hoàng Thùy Linh đi giày G-Dragon, mặc toàn đồ hiệu xa xỉ

By dvvn thg 12 20, 2019
Trong MV mới nhất, Hoàng Thùy Linh đã mạnh tay đầu tư nhiều mẫu trang phục, túc xách đến từ thương hiệu xa xỉ Hermes. Cô còn sử dụng giày Para-noise hoa cúc do G-Dragon thiết kế.

Tối 19/12, Hoàng Thùy Linh phát hành MV Duyên âm - một ca khúc trong album mới có tên Hoàng. Ca khúc vẫn đi theo phong cách mang đậm âm hưởng dân gian giống loạt sản phẩm trước đó như Để Mị nói cho mà nghe, Tứ phủ. Cũng tương tự các MV trước, nữ ca sĩ 31 tuổi đầu tư mạnh về mặt hình ảnh, trang phục. Trong một cảnh quay vũ đạo, khán giả phát hiện ra Hoàng Thùy Linh đang sử dụng đôi giày Nike Air Force 1 x PEACEMINUSONE Para-noise có dấu swoosh màu trắng. Đây là mẫu giày phiên bản được bán toàn cầu. Tuy nhiên, đôi Para-noise này ở Việt Nam đã cháy hàng ngay từ ngày đầu tiên mở bán.


G-Dragon và Nike phát hành tổng cộng 3 phiên bản giày hoa cúc, gồm: đôi Para-noise có dấu swoosh trắng là phiên bản được phát hành toàn cầu; item mang dấu swoosh đỏ chỉ người có hộ khẩu, số điện thoại Hàn Quốc mới mua được và bán ra theo hình thức "bốc thăm may mắn"; cuối cùng là phiên bản có dấu swoosh màu vàng chỉ dành cho gia đình và bạn thân của G-Dragon.


Hoàng Thùy Linh tiếp tục hợp tác với stylist quen thuộc Hoàng Ku trong sản phẩm Duyên âm. Hoàng Ku chuẩn bị cho nữ ca sĩ người Hà Nội nhiều váy, áo và phụ kiện đắt tiền. Trên trang cá nhân, anh tiết lộ một số set đồ được kết hợp từ các item của thương hiệu xa xỉ Hermes. Đôi boots nhung của nữ ca sĩ cũng có giá rơi vào khoảng 500 USD.


Trong một phân cảnh khác, Hoàng Ku sử dụng 6 chiếc khăn lụa để cuốn thành bộ váy cho Hoàng Thùy Linh. Chiếc khăn màu cam được sử dụng như áo yếm thuộc bộ sưu tậm xuân hè 2019 của Hermes, có giá khoảng 460 USD. Chiếc túi Mini Kelly màu xanh giọng ca Duyên âm đeo cũng đến từ cùng thương hiệu với giá trị hơn 15.000 USD. Hai bạn diễn của Hoàng Thùy Linh cũng mặc áo được biến tấu từ loạt khăn lụa họa tiết của Hermes.


Nữ ca sĩ mang nhiều trang sức đắt tiền, trong đó có chiếc vòng tay Hermes màu xanh đồng điệu với trang phục. Giá của chiếc vòng khoảng 600 USD.


Hoàng Thùy Linh ưa chuộng thiết kế từ thương hiệu Hermes. Cô còn sử dụng làm khăn cuốn đầu trong một số cảnh quay khác. Ở đoạn nhảy cùng vũ đoàn, giọng ca sinh năm 1988 mặc chiếc váy xếp pli từ thương hiệu Burberry với giá xấp xỉ 160 USD.


Theo: Zing.vn


© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.