Hoàng Thuỳ Linh diện cả cây xanh, Hương Giang ở nhà mặc váy công chúa

By dvvn thg 4 22, 2020
Trong thời gian ở nhà, nhiều nữ nghệ sĩ Việt vẫn diện trang phục sành điệu để chụp hình.

Hoàng Thuỳ Linh để lại ấn tượng với lối tạo dáng chuyên nghiệp. Nữ ca sĩ chọn cho mình set đồ có gam màu xanh lá nổi bật. Cô phối cùng phụ kiện là túi xách được trang trí bằng hoạ tiết độc đáo và giày cao gót.


Khi nhiều sao nữ đang tích cực lăng xê cho mốt quấn gối thành váy, Minh Hằng cũng bắt kịp xu hướng với gam hồng nữ tính. Nữ ca sĩ trông thon gọn, cá tính khi phối cùng thắt lưng bản to. Bên cạnh đó, để tổng thể trông hài hoà, người đẹp 32 tuổi đã trang điểm với son đỏ đậm và đường eyeliner mỏng nhẹ.


Cách phối áo sơ mi với quần yếm giúp Đông Nhi trông trẻ trung và đầy năng động. Nữ ca sĩ phối cùng phụ kiện là mẫu túi xách có giá 1.900 USD của nhà mốt Dior. Nhiều người dành lời khen khi giọng ca 31 tuổi để tóc uốn xoăn sóng nhẹ nhàng.


Min toát lên vẻ dịu dàng, nữ tính khi diện áo cardigan màu vàng. Nữ ca sĩ buông hai cúc đầu để tổng thể trẻ trung hơn. Thời gian gần đây, giọng ca Vì yêu cứ đâm đầu luôn nhận nhiều lời khen khi trang điểm theo phong cách Hàn Quốc. Lối vẽ mày ngang và đường eyeliner mỏng giúp gương mặt cô trông xinh đẹp hơn.


Thanh Hằng được khen quyến rũ khi khoe ảnh diện áo sơ mi trắng oversized. Nữ diễn viên chọn buông hai cúc đầu để tạo hình thêm phần thu hút. Lối trang điểm nhẹ nhàng với son màu hồng nude giúp người đẹp 36 tuổi trông trẻ trung, nữ tính.


Hoàng Yến Chibi cũng tích cực tham gia phong trào quấn gối thành váy. Nữ ca sĩ sử dụng đến loạt phụ kiện của thương hiệu Chanel như cài áo, cặp tóc, khuyên tai và túi xách. Vốn chọn mẫu gối màu trắng, 9X phối thêm cùng loạt phụ kiện tông đỏ để tổng thể hài hoà mà vẫn đủ gây ấn tượng.


Trong thời gian ở nhà, Hương Giang trông dễ thương khi khoác lên mình mẫu váy công chúa có gam hồng nhạt. Đa số bình luận dành lời khen cho thân hình nhỏ nhắn của nữ ca sĩ. Bên cạnh đó, nhiều người chú ý đến bộ sưu tập giày và túi xách đắt đỏ của giọng ca Tặng anh cho cô ấy.


Diệu Nhi trông sành điệu khi diện túi kẹp nách. Nữ diễn viên chọn cho mình kiểu trang điểm với tông cam trầm giúp gương mặt thêm phần gợi cảm. Cô mặc mẫu áo bó sát có thiết kế xẻ ngực.


Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.