Hoàng Thùy Linh, Gil Lê sở hữu xe sang, đồ hiệu

By dvvn thg 2 10, 2020
Gần đây, Hoàng Thùy Linh và Gil Lê liên tục xuất hiện cùng nhau, làm rộ nghi vấn hẹn hò. Cả hai được khen đẹp đôi về ngoại hình và đều sở hữu khối tài sản giá trị.

Gil Lê và Hoàng Thùy Linh vướng tin đồn hẹn hò từ năm 2019. Hai ca sĩ liên tục xuất hiện cùng nhau, cùng đi du lịch, đeo nhẫn đôi. Gil Lê tháp tùng giọng ca Để mị nói cho mà nghe ở nhiều sự kiện. Vào dịp cuối năm, tại bữa tiệc tất niên của Hoàng Thùy Linh, Gil Lê cũng đưa bố mẹ và anh chị tới tham dự. Dù cả hai nhân vật chính đều im lặng, khán giả khen họ là cặp đẹp đôi.


Hoàng Thùy Linh và Gil Lê đều được biết đến là những nghệ sĩ giàu có của Vbiz. Cách đây vài năm, giọng ca 8X đã sở hữu xe hơi tiền tỷ. Cô nhiều lần tự lái xe đi diễn, tham dự sự kiện. Hiện, Hoàng Thùy Linh sống tại TP.HCM.


Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ thỉnh thoảng cũng chia sẻ hình ảnh bên xế sang. Ở tuổi 32, người đẹp gốc Hà thành có trong tay nhiều tài sản giá trị, ước tính lên đến hàng trăm tỷ đồng.


Hoàng Thùy Linh còn là một trong những tay chơi hàng hiệu của Vbiz, dù không phô trương. Cô sở hữu nhiều trang phục, túi xách, giày dép của các thương hiệu lớn trên thế giới. Ngoài ra, trong các MV nhạc của mình, nữ ca sĩ cũng đầu tư lớn cho trang phục, thậm chí sử dụng những món đồ hot.


Stylist Hoàng Ku là người đồng hành cùng Hoàng Thùy Linh nhiều năm nay trong công việc. Chính vì vậy, hình ảnh của cô luôn chỉn chu, hiện đại.


Được biết, Hoàng Thùy Linh sống trong căn hộ sang trọng tại TP.HCM. Ngoài ra, cô còn xây tặng bố mẹ một ngôi nhà với không gian rộng, có vườn cây tại Tam Đảo. Nữ ca sĩ tiết lộ cha cô tự lên ý tưởng thiết kế. Vào dịp lễ tết, giọng ca Duyên âm thường về quê nghỉ, tận hưởng không khí trong lành cùng gia đình.


Gil Lê xuất thân trong gia đình giàu có, làm kinh doanh, tuy nhiên cô hiếm khi "khoe" nhà cửa, xe sang hay đồ hiệu. Cựu thành viên nhóm X5 sống kín tiếng. Cũng giống Hoàng Thùy Linh, Gil Lê sớm sắm cho mình xe hơi tiền tỷ.


Một góc trong căn nhà sang trọng của Gil Lê từng được giọng ca 9X chia sẻ trên trang cá nhân. Cô có niềm đam mê với thời trang, đặc biệt là những đôi giày.


Gil Lê là nữ nghệ sĩ hiếm hoi trong showbiz Việt theo đuổi hình ảnh unisex. Cô luôn xuất hiện với ngoại hình bảnh bao, chỉn chu. Sau 9 năm hoạt động nghệ thuật, sự nghiệp ca hát của Gil Lê chưa thực sự để lại dấu ấn. Những năm gần đây, cô phát triển theo hướng dẫn chương trình truyền hình.


Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.