Hoàng Thùy Linh khoe ảnh ôm Gil Lê trong tiệc cuối năm

By dvvn thg 1 23, 2020
Trên trang cá nhân, Hoàng Thùy Linh đăng tải ảnh cô và Gil Lê thân thiết trong tiệc cuối năm. Đây là lần hiếm hoi giọng ca Hà thành khoe ảnh tình cảm với nữ MC.

Hôm 21/1, trên trang cá nhân, ca sĩ Hoàng Thùy Linh đăng tải loạt ảnh trong tiệc tất niên của cô. Bữa tiệc có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ, bạn bè và đồng nghiệp. Đáng chú ý, ở tấm ảnh cuối cùng, giọng ca Tứ phủ khoe hình ảnh thân thiết bên Gil Lê. Bộ đôi dành cho nhau cái ôm thắm thiết trước sự chứng kiến của đông đảo khách mời.

Đây là lần hiếm hoi người đẹp Hà thành chia sẻ ảnh tình cảm bên người yêu tin đồn. Trước nghi vấn hẹn hò, bộ đôi đều chọn cách im lặng. Gil Lê thậm chí còn khóa chế độ bình luận trên trang cá nhân.


Bức ảnh của bộ đôi ngay lập tức thu hút sự chú ý của khán giả. Một tài khoản bình luận: "Tôi biết ngay tấm cuối sẽ có hình Gil Lê mà".

Ở bữa tiệc tất niên của Hoàng Thùy Linh, Gil Lê cũng đưa bố mẹ và anh chị tới tham dự. Phụ huynh của MC Giọng hát Việt nhí tỏ ra thân thiết và vui vẻ bên cạnh người đẹp Hà thành.

Hoàng Thùy Linh và Gil Lê vướng nghi vấn hẹn hò vào tháng 9/2019. Bộ đôi thường xuyên xuất hiện cùng nhau tại sự kiện và nhiều lần đi chơi chung cùng nhóm bạn.

Cư dân mạng phát hiện cặp sao đeo nhẫn đôi và dành những ký tự đặc biệt cho nhau trên mạng xã hội. Gil Lê còn tháp tùng Hoàng Thùy Linh đến tập luyện cho lễ trao giải VTV Awards.


Hoàng Thùy Linh từng công khai tình cảm với bạn trai Vĩnh Thụy vào năm 2016. Hai người thường xuyên đi du lịch cùng nhau tại Thái Lan, châu Âu. Nữ ca sĩ còn có mặt trong buổi tiệc riêng tư của gia đình Vĩnh Thụy.

Sau hai năm hẹn hò, tháng 10/2018, cặp ca sĩ - người mẫu được cho là đã chia tay. Hai người ngừng chia sẻ hình ảnh của đối phương trên trang cá nhân. Vĩnh Thụy cũng đăng dòng tâm sự về cuộc sống độc thân. Hoàng Thùy Linh cũng được một người bạn chúc mừng vì có cuộc sống độc lập.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.