Hoàng Thùy Linh thắng đậm, Đen vượt Sơn Tùng nhận giải Làn sóng xanh

By dvvn thg 3 04, 2020
Hoàng Thùy Linh chiến thắng nhiều giải thưởng quan trọng. Trong khi đó, hạng mục Nam ca sĩ của năm lần đầu thuộc về một rapper, đó là Đen Vâu.

Giải thưởng Làn sóng xanh 2019 vừa công bố danh sách nghệ sĩ chiến thắng các hạng mục. Hoàng Thùy Linh thắng đậm ở giải thưởng năm nay. Cô chiến thắng 7 hạng mục được đề cử, bao gồm Ca khúc của năm, Bài hát hiện tượng, Hòa âm phối khí (giải do nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc bình chọn), MV của năm, Nữ ca sĩ của năm, Sự kết hợp xuất sắc và Ca sĩ đột phá.


Ở hạng mục Ca khúc của năm, Để Mị nói cho mà nghe giành 48% phiếu bầu chọn và vượt qua Hãy trao cho anh, Sóng gió, Đi đu đưa đi, Có chàng trai viết lên cây. Thậm chí, với hạng mục Nữ ca sĩ của năm, Hoàng Thùy Linh giành số phiếu áp đảo là 86,4%. Đối thủ của cô ở hạng mục này là Bích Phương, Min và Vũ Cát Tường.

Bên cạnh đó, Để Mị nói cho mà nghe lọt top 10 ca khúc được yêu thích nhất do khán giả bình chọn. Như vậy, Hoàng Thùy Linh và ê-kíp thắng đến 8 hạng mục của Làn sóng xanh năm nay. Đây là chiến thắng lớn nhất của một sản phẩm âm nhạc trong lịch sử của giải thưởng này.

Trong khi đó, Nam ca sĩ của năm thuộc về Đen. Ngoài ra, Bài này chill phết do anh và Min thể hiện cũng lọt top 10 Ca khúc được yêu thích do khán giả bình chọn. Đây là kết quả được đánh giá là phù hợp.

Năm qua, Đen tuy không hoạt động năng nổ trên truyền thông nhưng sản phẩm của anh tạo tiếng vang và được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Lần đầu tiên, hạng mục Nam ca sĩ của năm thuộc về một rapper. Anh vượt qua Sơn Tùng, Jack và Trúc Nhân để chiến thắng hạng mục này.

Ở hạng mục Ca khúc nhạc phim được yêu thích nhất, bài hát Có chàng trai viết lên cây của nhạc sĩ, ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh đã có tỷ lệ phiếu bầu đồng thuận cao, lên đến 65,9%. Với sự công phá rạp chiếu trong một khoảng thời gian dài của Mắt biếc cùng hiệu ứng không kém của phần âm nhạc thì chiến thắng này được khán giả sớm dự đoán.


2019 là một năm thành công của gương mặt mới AMEE, tuy nhiên, nữ ca sĩ không thể vượt qua Jack để chiến thắng ở hạng mục Gương mặt mới xuất sắc. Jack với hàng loạt ca khúc hit trong năm 2019 đã giành 41,5% phiếu bình chọn. Ngoài ra, giọng ca sinh năm 1997 còn đoạt thêm giải thưởng Ca khúc được yêu thích trên radio với sản phẩm Sóng gió.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.