Hoàng Thùy Linh và các khách mời dự lễ cưới NSND Công Lý

By dvvn thg 12 21, 2020
NSND Hoàng Dũng, ca sĩ Hoàng Thùy Linh, Hồng Diễm cùng các diễn viên truyền hình sẽ đến chúc phúc cho Công Lý và bạn gái Ngọc Hà.

Theo nguồn tin thân cận, lễ cưới của NSND Công Lý và bạn gái Ngọc Hà được tổ chức vào chiều 2/1/2021 tại một khách sạn ở Hà Nội. Những ngày này, hai nhân vật chính tất bật chuẩn bị cho ngày trọng đại. Họ đã chụp ảnh cưới và chuẩn bị thiệp mời, dự định gửi đến các khách mời từ ngày 19/12.

Le cuoi NSND Cong Ly anh 1

Những khách mời nổi tiếng được mời tham dự tiệc cưới của NSND Công Lý là NSND Hoàng Dũng, ca sĩ Hoàng Thùy Linh, diễn viên Hồng Diễm, MC Thái Dũng, Á hậu Thụy Vân (người nhà cô dâu)... Bên cạnh đó không thể thiếu dàn nghệ sĩ Táo Quân như Quang Thắng, Vân Dung... cùng các diễn viên truyền hình.

Đảm nhận vai trò dẫn dắt lễ cưới là MC Đức Bảo và Thùy Linh. Họ cũng là những người bạn thân thiết của cô dâu. Ngọc Hà chia sẻ cô và Công Lý đều mong muốn tổ chức tiệc cưới đơn giản và ấm cúng bên gia đình, đồng nghiệp và bạn bè.

Nghệ sĩ Công Lý và Ngọc Hà gắn bó 5 năm trước khi quyết định trở thành vợ chồng. Ngọc Hà làm việc trong lĩnh vực báo chí. Cô sinh năm 1988, kém Công Lý 15 tuổi. Cô cũng là người đứng sau, hỗ trợ NSND Công Lý trong công việc và xây dựng hình ảnh. Công Lý chia sẻ nhờ bàn tay của Ngọc Hà, anh ngày càng chỉn chu hơn.

Le cuoi NSND Cong Ly anh 3

Trước khi đến với Ngọc Hà, Công Lý từng trải qua hai cuộc hôn nhân đổ vỡ. Hiện, anh giữ mối quan hệ tốt với vợ cũ để cùng chăm sóc con chung.

NSND Công Lý hiện là Phó giám đốc Nhà hát kịch Hà Nội. Ngoài lĩnh vực sân khấu, anh còn làm đạo diễn, đóng phim truyền hình. Những bộ phim anh tham gia được yêu thích gồm Khi người đàn ông góa vợ bật khóc, Sống chung với mẹ chồng, Tình khúc Bạch Dương, Những cô gái trong thành phố, Mê cung, Hoa hồng trên ngực trái...

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.