Hoàng Thùy Linh và Gil Lê đeo khẩu trang khi hẹn hò

By dvvn thg 3 22, 2020
Cả hai ca sĩ đã phủ nhận tin đồn yêu đồng giới song liên tục có những bằng chứng thể hiện mối quan hệ mặn nồng.

Mới đây, hình ảnh Hoàng Thùy Linh và Gil Lê xuất hiện tại một trung tâm thương mại được chia sẻ. Cặp ca sĩ đều mặc đồ đen, đeo khẩu trang kín mít. Đây không phải lần hiếm hoi đi chung của cả hai. Thời gian qua, Hoàng Thùy Linh và Gil Lê liên tục bị bắt gặp đi ăn uống, du lịch chung.


Trong chuyến công tác của nữ ca sĩ Hà thành ở Mỹ, Gil Lê dù không có việc vẫn được cho tháp tùng người yêu tin đồn. Khán giả đã phát hiện nhiều chi tiết cho thấy cặp đôi ở bên nhau trong thời gian ở Mỹ vào đầu năm nay.

Cụ thể, khi ca sĩ Trọng Hiếu khoe ảnh chụp tại thành phố Miami, tiểu bang Floria, Mỹ. Hoàng Thùy Linh và Gil Lê vô tình xuất hiện trong hình ảnh. Thậm chí, Gil Lê đang chăm chú chụp hình cho bạn gái tin đồn. Thời gian đó, cặp đôi đều check-in tại thành phố Miami.

Ngoài ra, cả hai còn nhiều lần bị soi dấu hiệu mặc đồ đôi. Hoàng Thùy Linh mặc T-shirt màu vàng có thiết kế giống hệt trang phục Gil Lê từng mặc trong một sự kiện hồi cuối năm 2019.


Hoàng Thùy Linh và Gil Lê vướng tin đồn hẹn hò từ tháng 9/2019. Cả hai thường xuyên xuất hiện cùng nhau hoặc sử dụng trang phục giống nhau. Tuy nhiên, họ luôn giữ im lặng, từ chối bình luận về mối quan hệ này.

Trước khi vướng tin đồn hẹn hò với Gil Lê, Hoàng Thùy Linh công khai chuyện tình cảm với người mẫu Vĩnh Thụy. Trong khi đó, Gil Lê có thời gian dài được cho là hẹn hò với Chi Pu. Trong bữa tiệc cuối năm của Hoàng Thùy Linh hồi tháng 12/2019, Gil Lê cũng có mặt. Ca sĩ thậm chí mang hoa chúc mừng và có hành động thân mật với người yêu tin đồn.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.