Hoàng Thùy Linh và Trọng Hiếu dự Budx Miami, check-in tại Super Bowl

By dvvn thg 2 04, 2020
Tối 2/2, Hoàng Thùy Linh và Trọng Hiếu khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên khi khoe ảnh check-in trực tiếp trên khán đài trận cầu được cả nước Mỹ mong đợi - Super Bowl LIV.

Tin tức Hoàng Thuỳ Linh và Trọng Hiếu lần đầu đại diện Việt Nam tham gia chuỗi sự kiện quy mô quốc tế Budx Miami tại Mỹ thu hút sự quan tâm của fan những ngày qua. Loạt hình ảnh check-in của cả 2 trên du thuyền, xe limousine, tham gia đêm nhạc đặc sắc, giao lưu với hàng loạt tên tuổi nghệ sĩ đình đám khiến khán giả Việt phấn khích và trầm trồ.


Những hoạt động sang trọng mà bộ đôi nghệ sĩ Việt chia sẻ phần nào thể hiện mức độ đầu tư quy mô từ nhà tổ chức Budweiser. Budx Miami có sự góp mặt của Hoàng Thùy Linh và Trọng Hiếu, nhằm quảng bá hình ảnh, văn hóa, âm nhạc và con người Việt Nam ra thế giới.

Không dừng ở đó, Budx Miami còn mang đến trải nghiệm khó quên khi mời Hoàng Thuỳ Linh và Trọng Hiếu đến sân vận động xem trực tiếp trận bóng bầu dục nổi tiếng của nước Mỹ - Super Bowl LIV ngày 2/2 theo giờ địa phương, giữa 2 đội Kansas City Chiefs và San Francisco 49ers.


Super Bowl từ lâu đã là trận cầu được ví như World Cup của nước Mỹ, mọi người đều ao ước được đến xem trực tiếp, nhưng không phải ai cũng có cơ hội này. May mắn sở hữu chiếc vé và có mặt trên khán đài, cả Hoàng Thuỳ Linh lẫn Trọng Hiếu đều không thể giấu được sự phấn khích.

Trên trang cá nhân, Trọng Hiếu liên tục livestream không khí tưng bừng tại Super Bowl và giới thiệu với người hâm mộ quang cảnh hoành tráng trên khán đài, đồng thời giao lưu bằng tiếng Anh cùng khán giả tại Mỹ. Trong khoảnh khắc sân khấu chuẩn bị được dựng lên để đón chào màn trình diễn của 2 nữ ca sĩ Jennifer Lopez và Shakira, Trọng Hiếu bỗng hoá thành fan cuồng nhiệt, vui sướng chờ đợi thần tượng.


Có mặt tại Super Bowl LIV, được trải nghiệm nhiều sự kiện quy mô trong suốt Budx Miami, bộ đôi ca sĩ không quên giới thiệu về Việt Nam với bạn bè quốc tế. Trọng Hiếu tự tin giao lưu bằng tiếng Anh, tạo ấn tượng tốt về hình ảnh nghệ sĩ Việt Nam vừa tài năng, vừa thân thiện. Hoàng Thùy Linh lại khoe tác phẩm văn học Việt trong album của mình với nghệ sĩ nước bạn.

Hành trình trải nghiệm mới lạ của Hoàng Thuỳ Linh và Trọng Hiếu tại Budx Miami trên đất Mỹ hứa hẹn còn nhiều điều thú vị chờ đón phía trước.

Theo: Zing.vn


© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.