Hoàng Touliver đăng ảnh hài hước sau lễ cưới với Tóc Tiên

By dvvn thg 2 23, 2020
Hoàng Touliver đã chỉnh sửa bức ảnh chụp chung với nhóm Space Speakers. Chú rể mới đã "cạo trọc tóc" Soobin Hoàng Sơn và các thành viên trong nhóm.

Ngày 20/2, Tóc Tiên và Hoàng Touliver tổ chức lễ cưới tại nhà thờ Con Gà ở Đà Lạt. Sau đó, hai người chiêu đãi khách mời một bữa tiệc sang trọng tại khu biệt thự vào 17h cùng ngày.

Sau hôn lễ, bạn bè của cô dâu - chú rể lần lượt chia sẻ hình ảnh trong buổi tiệc lên mạng xã hội. TrênInstagram, Soobin Hoàng Sơn đăng nhiều ảnh, trong đó có khoảnh khắc nhóm Space Speakers hội ngộ.

Bức ảnh của nam ca sĩ nhận được nhiều lượt yêu thích và khen ngợi của người hâm mộ. Ngay sau đó, Hoàng Touliver khiến nhiều người thích thú khi chia sẻ phiên bản có chỉnh sửa của bức ảnh.

Trừ bản thân mình, Hoàng Touliver đã dùng phần mềm xóa hết tóc của Soobin Hoàng Sơn, Binz, Rhymastic, Cường Seven, Kiên Ứng...


Hình ảnh nhận được hơn 47.000 lượt like và hàng nghìn lượt bình luận vui vẻ của khán giả.

"Rhymastic nhìn như lão Hạc", "Cách để làm nổi bật chú rể", "Ngày của tôi nên các anh em chịu khó trọc lóc chút nhé", "Tóc đâu hết rồi các anh ơi"... là một số bình luận của người hâm mộ.

Khán giả dành nhiều lời khen ngợi cho sự hài hước của Hoàng Touliver, đồng thời gửi lời chúc phúc đến vợ chồng anh.

Tóc Tiên và Hoàng Touliver quen biết từ chương trình The Remix - Hòa âm ánh sáng năm 2015. Sau đó, cả 2 vướng tin đồn hẹn hò.

Họ liên tục xuất hiện cùng nhau trong các hoạt động, thậm chí lộ ảnh nắm tay, ôm eo nhau thân mật. Tuy nhiên, đến tháng 9/2019, cả hai mới thừa nhận mối quan hệ. Trước đó, vào tháng 8/2018, hình ảnh được cho là Hoàng Touliver cầu hôn Tóc Tiên gây xôn xao mạng xã hội.

Đám cưới của hai người được tổ chức riêng tư với khoảng 50 khách mời là gia đình và bạn bè thân thiết. Chia sẻ về lý do cưới kín đáo, giọng ca Ngày mai nói vì muốn cả hai có không gian riêng tư nhất.

Sau hôn lễ, Tóc Tiên được nhìn thấy bên bạn bè. Nữ ca sĩ cũng để lộ nhẫn cưới ở ngón áp út. Đó là một thiết kế hình tròn đơn giản, không đính kim cương như nhiều đôi uyên ương showbiz khác.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.