Hoàng Touliver và hội bạn thân đều chuộng gu ăn mặc chất ngầu

By dvvn thg 2 24, 2020
Bạn bè của Hoàng Touliver đều thuộc giới nghệ sĩ, sản xuất âm nhạc nên hầu hết yêu thích phong cách đơn giản, cá tính giống anh.

Đám cưới của Hoàng Touliver - Tóc Tiên vừa được tổ chức theo hình thức kín đáo, lãng mạn ở Đà Lạt. Tại ngày vui của hai người, nhiều bạn bè trong giới làm nhạc cũng tới để chúc mừng hạnh phúc cho cặp nghệ sĩ. Cụ thể, dân mạng dành nhiều sự quan tâm cho hội anh em thân thiết lâu năm của chú rể là Binz, Soobin Hoàng Sơn, Rhymastic... Họ đều là những nghệ sĩ không chỉ ghi dấu ấn với loạt sản phẩm âm nhạc bắt tai mà còn bởi phong cách "chất ngầu".


Là nhà sản xuất âm nhạc, Hoàng Touliver yêu thích trang phục mang màu sắc trung tính, không quá nổi bật như đen hoặc trắng và có họa tiết mang tính nghệ thuật. Cách phối đồ đơn giản nhưng chất của nam nghệ sĩ được nhiều chàng trai ưng ý, học theo.


Soobin Hoàng Sơn là người bạn gắn bó lâu năm với Hoàng Touliver. Nam ca sĩ cũng sở hữu phong cách cá tính, chuộng màu trầm giống bạn thân. Trong ảnh, anh có cách phối an toàn và đơn giản: Mặc áo phông trắng cùng quần bó ống màu đen. 9X khiến set đồ trông có điểm nhấn hơn bằng cách kéo cao tất lên trên cổ chân.


Theo đuổi phong cách thời trang "chất ngầu" và có phần hip hop, Binz thường chọn mặc đồ đến từ các thương hiệu nổi tiếng xa xỉ như Supreme, Louis Vuitton... Khi lên sân khấu, anh hay diện quần áo có màu sắc nổi bật để tạo ấn tượng mạnh với khán giả. Gu ăn mặc sành điệu giúp anh trông cao ráo và cũng là điểm thu hút của nam rapper.


Rapper Andree lại thường xuyên xuất hiện trong những chiếc áo sơ mi sặc sỡ, đầy màu sắc và họa tiết bắt mắt, đa dạng. Anh hay phối với quần jeans cùng tông màu áo. Bên cạnh đó, sự đơn sắc của quần jeans sẽ giúp tiết chế phần nào các họa tiết trên áo. Giày thể thao là lựa chọn tốt cho các bộ đồ thế này.


Sau đám cưới của Hoàng Touliver - Tóc Tiên, DJ Nimbia được hội chị em tìm kiếm vì vẻ đẹp lai Tây, nam tính. Sở hữu gương mặt điển trai cùng thân hình chuẩn, anh chàng mặc đơn giản cũng đủ đẹp. Áo phông, quần jeans rách gối cùng sneakers là công thức phối đồ phổ biến của con trai và Nimbia cũng vậy. Bên cạnh đó, việc đeo thêm túi bao tử vừa đem lại tiện ích, vừa khiến trang phục thêm phần năng động.


Cường Seven cũng chuộng trang phục màu đen và thường phối đồ theo tông này. Nam ca sĩ từng diện nguyên cây đen ra sân bay. Áo khoác da dáng biker giống Cường Seven là một trong những món đồ có thể giúp hội con trai trông ngầu hơn.


Tín đồ thời trang Kelbin Lei cũng được mời đến đám cưới của đôi nghệ sĩ trẻ. Anh chia sẻ trên trang cá nhân rằng chỉ khi đến Đà Lạt mới có thể diện đồ theo kiểu nhiều lớp sành điệu. Trong ảnh, 9X trông thời thượng khi phối đồ theo tông be - nâu. Anh mặc sơ mi cùng gile màu be, khoác áo vest da ra ngoài. Điểm nhấn của bộ đồ là đôi boots tabi độc, lạ.


Theo: Zing.vn


© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.