Hoàng Yến Chibi, Ái Phương làm phù dâu ở lễ cưới Hoàng Oanh

By dvvn thg 12 01, 2019
Ái Phương, Hoàng Yến Chibi, Minh Thảo có mặt trong lễ rước dâu của Hoàng Oanh vào sáng 1/12 ở TP.HCM.

Hoàng Oanh và ông xã Jack quyết định tổ chức hôn lễ sau gần 2 năm hẹn hò. Lễ rước dâu vừa diễn ra tại nhà riêng cô dâu ở quận 10, TP.HCM.


Dàn phù dâu có sự tham gia của Hoàng Yến Chibi, Ái Phương và Minh Thảo. Trong khi Ái Phương chơi thân với Hoàng Oanh 13 năm qua, Hoàng Yến Chibi và Minh Thảo thân thiết với cô dâu sau khi đóng chung phim Tháng năm rực rỡ.


Hoàng Yến Chibi vừa đoạt giải Nữ diễn viên chính xuất sắc tại Liên hoan phim Việt Nam 2019. Bộ phim Tháng năm rực rỡ đã mang lại sự thay đổi và phát triển nghề nghiệp cho cô và các diễn viên trong phim.


Hoàng Yến Chibi và dàn phù dâu cùng diện áo dài trắng nền nã. Cô cho biết phải dậy từ 5h trang điểm để kịp giờ đến hôn lễ.


Minh Thảo tươi tắn đến chúc mừng bạn. Trước đó, cô cũng có mặt trong tiệc chia tay thời độc thân của Hoàng Oanh.


Hoàng Oanh mới bị sốt siêu vi nhưng vẫn tươi tắn trong ngày trọng đại. Cô và chú rể chọn áo dài đỏ nổi bật. Cô cho hay Jack là rể Tây nhưng rất chịu khó tìm hiểu phong tục tập quán của Việt Nam. Vì vậy trong lễ ăn hỏi diễn ra đúng như nghi thức kết hôn truyền thống của người Việt.


Dàn phù rể bảnh bao, lịch lãm với vest đen. Chú rể hiện công tác tại Singapore vì vậy bạn bè anh cũng mới về Việt Nam trước lễ cưới một ngày.


Hoàng Oanh chia sẻ ngay lần gặp gỡ đầu tiên, Jack đã nói cô sẽ là vợ của mình. Sau buổi gặp, anh kiên trì nhắn tin cho Hoàng Oanh trên mạng Instagram. Hai người dần dần trò chuyện nhiều và thân thiết hơn. Lễ cưới ấm cúng tối cùng ngày sẽ diễn ra vào chiều nay tại quận 7. Cô chỉ mời khoảng 200 khách gồm những người bạn thân thiết và gia đình hai bên.


Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.