Hoàng Yến Chibi khoe eo thon khi nặng 43 kg

By dvvn thg 9 15, 2020
Vòng eo săn chắc giúp nữ ca sĩ tự tin diện áo crop top hay trang phục bó sát cơ thể.

Hoàng Yến Chibi mới đây thu hút sự chú ý khi chia sẻ ảnh khoe eo thon kèm dòng chú thích cho biết cô nặng 43 kg.

Vóc dáng nhỏ nhắn trở thành thế mạnh giúp nữ ca sĩ tự tin diện áo crop top, đồ bó sát cơ thể. Hoàng Yến Chibi nhận xét bản thân không phải tạng người dễ lên cân.

Cô từng chia sẻ: "Tôi không dùng thực phẩm chức năng để giữ dáng. Tôi vẫn ăn uống bình thường, chỉ có điều không ăn quá nhiều tinh bột, thay vào đó là rau xanh và hoa quả".

hoang yen chibi nang 43 kg anh 1

Lịch trình bận rộn ảnh hưởng nhiều đến thói quen ăn uống của nữ ca sĩ. Đôi khi, giọng ca Cánh hoa tổn thương sẽ mang cơm mẹ nấu đến trường quay hoặc nhờ trợ lý hỗ trợ để không bỏ bữa. Khi công việc quá mệt, Hoàng Yến Chibi hồi sức với một thanh kẹo hoặc bánh ngọt.

Cô gái 24 tuổi duy trì thói quen chạy bộ vào sáng sớm hoặc chiều tối.

"Tôi chủ yếu xem và đọc thông tin rồi tự tập chứ không thuê huấn luyện viên riêng. Tôi đi học nhảy rất nhiều để chuẩn bị cho một số dự án âm nhạc trong năm 2020. Đó cũng là cách tôi giữ dáng", cô tiết lộ.

Tập nhảy là một trong những bộ môn giúp tăng chỉ số vận động. Bên cạnh đó, các động tác vũ đạo giúp cơ thể dẻo dai, linh hoạt hơn.

Thường ngày, Hoàng Yến Chibi chuộng những thiết kế ôm dáng, khoe vòng 2 săn chắc.

"Tôi đang hướng đến phong cách trưởng thành. Gu thời trang của tôi cần giảm bớt yếu tố nữ tính, điệu đà. Tôi vẫn mặc những gì phù hợp với mình, tuy nhiên có sự khác biệt so với trước đây", cô nói.

hoang yen chibi nang 43 kg anh 2

Hoàng Yến Chibi cho biết bản thân chưa đủ tự tin mặc gợi cảm hoàn toàn mà vẫn chuộng phong cách trẻ trung, năng động. Tuy nhiên, giọng ca 24 tuổi đang thử nghiệm và chọn lọc phong cách quyến rũ một cách chậm rãi.

"Tôi không gấp gáp chuyển sang hình ảnh gợi cảm ngay lập tức. Tôi thà chọn cách an toàn để hiểu thế mạnh bản thân hơn là táo bạo thử nghiệm dẫn đến bị nói là không phù hợp nhưng vẫn cố theo đuổi", giọng ca Cánh hoa tổn thương tâm sự.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.